Hai huyền thoại tranh cãi gay gắt vì Ronaldo ngồi dự bị

Cầu thủ chiến thắng Quả bóng vàng năm lần được ra sân ở phút 64 thay cầu thủ ghi bàn Jadon Sancho trong trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ, Roy Keane kiên quyết khẳng định tiền đạo 36 tuổi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất ở Old Trafford.

Trong cuộc trao đổi sôi nổi với cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher trên Sky Sports, Keane nói: “Ronaldo không phải là người vào sân từ băng ghế dự bị, anh ấy có thể đã chết cóng ở đó. Ronaldo không trở lại Manchester United để ngồi trên băng ghế dự bị.

Ronaldo rời sân ngay lập tức khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tại sao Carrick lại cố gắng kêu anh ấy hãy bắt tay với các cầu thủ Chelsea, tôi không hiểu. Hãy để anh ta đi xuống đường hầm, không có gì sai khi một cầu thủ khó chịu.

Ronaldo khởi động bên ngoài đường pitch. ẢNH: CGI

Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Các thống kê của Ronaldo kể từ khi anh ấy trở lại CLB là ổn - anh ấy đã có một số bàn thắng và một số đường kiến tạo. Đôi khi bạn phải di chuyển xung quanh một siêu sao. Tôi đã chơi với những cầu thủ không làm được điều bạn hy vọng. Eric Cantona là một ví dụ - nhưng tôi có thể tha thứ cho Cantona vì anh ấy đã ghi những bàn thắng quyết định trong những trận đấu với thế trận chặt chẽ”

Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đã có những phản bác gay gắt: “Tôi nghĩ việc Carrick không sử dụng Ronaldo là chính xác. Anh ta năm nay đã 36 tuổi nên việc không đảm bảo thể lực để thi đấu chính thức thường xuyên là đúng. Ronaldo vẫn cống hiến hết mình cho Manchester United và ghi bàn mỗi khi được ra sân đó thôi.”

Roy Keane đáp: "Ronaldo phải có mặt trong đội hình xuất phát. Đây không phải là nơi để anh ta nghỉ ngơi. Khi Man United thi đấu với Villarreal vào thứ ba và trận đấu với Chelsea vào Chủ nhật. Đáng lẽ ra Ronaldo đã có thể chơi trận đấu".

Hai huyền thoại của MU và Liverppol, Keane và Carragher. ẢNH: CGI

Trước trận đấu, Carrick nói rằng mình đang tìm cách để thay đổi mọi thứ một chút, nhưng Keane không bị thuyết phục bởi câu nói đó. Anh nói thêm: “Tôi sẽ tha thứ cho một số trận đấu vòng bảng ở Champions League khi bạn nghĩ rằng Man Utd vẫn sẽ vượt qua, tôi hiểu điều đó.

Nhưng Ronaldo, nếu bạn nhìn thấy anh ấy ngoài sân, bạn sẽ thấy một cầu thủ đã giành được mọi thứ trong trận đấu và người đã trở lại Man United để cố gắng nâng tầm CLB. Tất nhiên anh ấy sẽ muốn chơi trong những trận đấu căng thẳng như thế này.

Nếu ngày hôm nay bạn xem Man Utd thi đấu kém nhưng Ronaldo ở trên sân, bạn vẫn nghĩ  nếu “ai còn chơi bóng chuyên nghiệp kể cả ở tuổi 36, thì đó là Ronaldo”. Nó không giống như việc anh ấy trở lại CLB và không ghi bàn và bạn nói “anh ấy không thể bắt kịp tốc độ, anh ấy trông thật tệ”.

Anh ta đã bị đổ lỗi khi Man United hoà hoặc thua. Tôi đã nói trước khi Ronaldo trở lại rằng anh ấy sẽ không giải quyết các vấn đề của Manchester United, nhưng bạn không nên đưa Ronaldo trở lại Man Utd để ngồi dự bị.

Tất nhiên anh ấy sẽ không đá chính mọi trận đấu, nhưng đó là Chelsea trên sân khách, họ có thể phản công và đưa được một hoặc hai quả bóng vào vòng cấm cho Ronaldo, và bạn muốn loại bỏ Cristiano Ronaldo?".

Ronaldo vào sân từ ghế dự bị. ẢNH: CGI

Ronaldo trở lại bóng đá Anh vào mùa hè vừa qua, sau 12 năm phá vỡ vô số kỷ lục ở Real Madrid và Juventus. Anh đã cam kết gắn bó với MU bằng bản hợp đồng hai năm, nhưng Ronaldo có thể gia hạn thỏa thuận đó. thêm 1 năm. Keane tin rằng bất kỳ loại danh hiệu nào cũng có thể thỏa mãn cơn khát thành công ở Old Trafford, với việc Ronaldo không có khả năng biến họ trở thành kẻ thách thức chức vô địch Premier League.

Anh chia sẻ: “Anh ấy đã trở lại với FA Cup và Champions League! Họ đã vượt qua vòng tiếp theo của Champions League. Bạn nghĩ điều đó có giá trị bao nhiêu đối với CLB. Nhất là khi bạn xem xét khía cạnh kinh doanh của nó - nhà Glazer, giá cổ phiếu? Đó là những gì anh ấy đã quay trở lại".

Ronaldo đi thẳng vào đường hầm sau trận đấu. ẢNH: CGI

Man United đang chốt việc bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền mới. “Quỷ đỏ” sẽ trở lại Premier League vào thứ Năm khi tiếp đón Arsenal, đội hơn Man United 5 điểm và 3 bậc trên bảng tổng sắp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm