Hàng loạt đại gia Premier League tranh ‘hàng thải’ MU

Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Crystal Palace, Zaha đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn săn đón. Crystal Palace từ vị trí chót bảng trong khoảng thời gian đầu đã vọt lên vị trí thứ 14 sau bảy trận bất bại, trong đó có ba thắng bốn hòa. Trận thua gần đây nhất của họ là thất bại 0-1 trước Tottenham ở vòng 11.

Hàng loạt đại gia Premier League tranh ‘hàng thải’ MU ảnh 1Zaha không thể hiện được nhiều ở Man Utd.

Góp công lớn cho thành tích hiện tại của Crystal Palace là Zaha, cựu cầu thủ của MU. Tiền vệ cánh này đã hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Roy Hodgson. Trận đấu gần nhất ở Premier League, Crystal Palace đã thắng đến 3-0 ngay trên sân King Power của nhà cựu vô địch Leicester City, trong đó Zaha trực tiếp ghi một bàn thắng.

Ban đầu Arsenal và Chelsea đều muốn mua Zaha nhưng đến hiện tại, cả Man City cũng nhảy vào cuộc đua này.

Theo Mirror (Anh), Zaha là sự thay thế hoàn hảo cho Arsenal một khi Alexis Sanchez dứt áo ra đi. Trong khi đó, Man City cũng nhắm đến Zaha nếu như họ không có được… Alexis Sanchez.

Ngoài hai CLB trên, Chelsea được cho là cũng rất muốn mua Zaha. Zaha chính là cầu thủ đã ghi bàn quyết định trong chiến thắng gây sốc 2-1 của Crystal Palace trước Chelsea ở vòng 8 Premier League.

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Crystal Palace sau thành tích bết bát bảy trận đầu toàn thua mà không ghi nổi bàn thắng nào. Đó là một kỷ lục ngược buồn mà Crystal Palace “lập” ở Premier League.

Hàng loạt đại gia Premier League tranh ‘hàng thải’ MU ảnh 2Zaha ghi bàn quyết định vào lưới Chelsea.

Zaha là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson khi ông còn dẫn dắt Man United. Zaha được M.U mua từ chính Crystal Palace với giá 15 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, sau khi Sir Alex quyết định nghỉ hưu, Zaha không có cơ hội phát triển, anh không tìm được chỗ đứng ở đây và buộc phải trở lại Crystal Palace sau hai năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.