Hé lộ đội hình Liverpool đấu MU

Liverpool và Manchester United vừa gặp nhau vào tuần trước trong trận hòa không bàn thắng tại sân Anfield ở Premier League. Cả hai sẽ có màn tái đấu vào lúc 0h ngày 25-1 ở vòng 4 FA Cup, lần này là ở Old Trafford.

Phong độ của hai đội đang trái ngược nhau khi MU thăng hoa còn Liverpool sa sút thảm hại. Điều này khiến Liverpool bị MU vượt mặt trên bảng xếp hạng Premier League. Liverpool mất vị trí dẫn đầu vào tay MU với khoảng cách lên đến 6 điểm.

Trận đấu Liverpool và MU hòa nhau 0-0 ở Premier League. ẢNH: GETTY

Trước trận đấu giữa hai đội tại FA Cup, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra gợi ý rằng Liverpool sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất bằng tuyên bố The Kop muốn giành chiến thắng.

Klopp nói, “Chúng tôi muốn giành chiến thắng, điều đó là rõ ràng. Trận đấu sẽ được quyết định vào đêm mai. Đó là cách chúng tôi sắp xếp đội hình”.

Một chỉ dấu khác cho thấy Liverpool sẽ tung ra sân đội hình 1 đối đầu với MU là việc Klopp đã cất bộ ba Salah, Mane, Firmino trên băng ghế dự bị trong trận họ thua Burnley 0-1 gần đây nhất.

Klopp sẽ chơi tất tay với MU. ẢNH: REUTERS

Bộ ba này sau đó được Klopp tung vào sân nhưng Liverpool vẫn nhận bất bại cay đắng trước Burnley khiến họ không thể kéo dài chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà Anfield ở Premier League.

Điều đáng ngạc nhiên là kể từ khi Klopp đến Liverpool năm 2015, họ chưa bao giờ tiến xa quá vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên với tư cách HLV trưởng MU.

Lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở FA Cup cách đây đã 9 năm. Khi đó, Liverpool đã hạ MU nhờ bàn thắng ở phút 88 của Dirk Kuyt để tiến vào vòng 5 FA Cup.

Dirk Kuyt ăn mừng bàn thắng vào lưới De Gea cách đây 9 năm. ẢNH: GETTY

HLV Klopp rất muốn đánh bại Manchester United để đưa Liverpool vượt qua khủng hoảng phong độ. Còn Solskjaer coi trận đấu này là cơ hội khác để chứng minh Manchester United đang tiến bộ và có khả năng “thách thức” các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm