Hi hữu: CĐV Juventus và Napoli lao vào… ôm nhau thắm thiết

 Video CĐV Juventus - Napoli "dàn trận" lao vào ôm nhau.

Trước trận đấu vòng 34 Serie A giữa hai đội đang dẫn đầu Juventus và Napoli, Juventus đang hơn Napoli 4 điểm và có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Có thể coi đây là trận chung kết của Serie A mùa này, chỉ cần Juventus thắng thì mọi thứ sẽ chấm dứt với Napoli, còn ngược lại, Napoli sẽ tràn trề cơ hội đăng quang, chấm dứt sự thống trị bóng đá Ý trong nhiều năm qua của chính Juventus.

Những mùa giải gần đây, chỉ mỗi Napoli là đủ lực đua tranh với Juventus ở đấu trường quốc nội. Nhưng “lão bà” luôn biết cách vượt lên Napoli để giành chức vô địch. Mùa giải năm nay, Juventus vẫn đứng trên Napoli nhưng mọi thứ có thể sẽ phải thay đổi sau trận đấu giữa hai đội vào Chủ nhật tuần trước.

Rõ ràng, với lịch sử “kèn cựa” đó, có nhiều lý do để tin rằng đây sẽ là một trận chiến cực kỳ khốc liệt giữa Juventus và Napoli ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vậy nhưng những gì diễn ra ở phía ngoài sân vận động Allianz, nơi tập trung cổ động viên của hai đội thật là khó tin, nhất là khi các tifosi của Ý vốn nổi tiếng "máu chiến" và manh động.

Hình ảnh dễ thương của CĐV Juventus và Napoli.

Trước khi trận đấu diễn ra, một nhóm CĐV hai đội đã tập trung lại trong một con hẻm nhỏ ở Turin và chia làm “hai phe”, mỗi phe “cát cứ” ở mỗi đầu con hẻm. Một CĐV đã đứng ở trên cao ghi hình lại khoảnh khắc mà ai cũng nghĩ hai đội sẽ “dàn trận” lao vào choảng nhau này.

Tuy nhiên, sau khi ổn định mọi thứ, CĐV của hai đội bắt đầu lao vào nhau và điều không tưởng đã xảy ra. Thay vì chờ đợi một trận choảng nhau ra trò giữa fan hai đội, người ta lại chứng kiến khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Hai bên tiến lại gần nhau rồi bất ngờ ôm chầm lấy nhau, cùng vẫy cờ CLB của mình và hát vang những bài hát truyền thống của hai đội.

Video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội lập tức thu hút hàng triệu lượt xem. Và rõ ràng đây chính là điều mà môn bóng đá đang hướng tới, kết nối mọi người lại gần nhau hơn dù cho bạn là fan của đội nào đi chăng nữa.

CĐV Napoli đón các cầu thủ con cưng ở sân bay.

Trở lại với kết quả của trận đấu, Napoli đã gây bất ngờ khi đánh bại Juventus 1-0 bằng bàn thắng duy nhất ở phút… 90 của  Kalidou Koulibaly. Chiến thắng ngay trên sân khách giúp Napoli thu hẹp khoảng cách với Juventus còn đúng 1 điểm.

Quan trọng hơn, Napoli tràn trề cơ hội truất ngôi vương Juventus bởi bốn trận đấu còn lại, Juventus toàn gặp những đội sừng sỏ còn Napoli thì dễ thở hơn rất nhiều. Cụ thể, Juventus sẽ lần lượt gặp Inter Milan, Bologna, AS Roma và Hellas Verona. Trong khi đó, Napoli đụng Fiorentina, Torino, Sampdoria và Crotone.

Điều đáng nói, Juventus phải đá với những đội mạnh như Inter Milan hay AS Roma trên sân khách. Việc “lão bà” sẩy chân là điều nhiều khả năng xảy ra và đây là cơ hội có thể nói là “ngàn năm có một” để Napoli “lật đổ” sự thống trị của Juventus tại Serie A trong nhiều năm qua.

Hi hữu: CĐV Juventus và Napoli lao vào… ôm nhau thắm thiết ảnh 4Marek Hamsik, Lorenzo Insigne và Jose Callejo chụp ảnh “tự sướng” phía sau là các CĐV Napoli với pháo sáng ngợp trời đêm.

Vậy nên, cũng dễ hiểu vì sao sau trận thắng Juventus, các phương tiện truyền thông nước Ý ước tính có khoảng 10.0000 đến 20.000 CĐV Napoli tập trung bên ngoài sân bay Naples chào đón những người hùng của họ trở về vào giữa đêm.

Các CĐV Napoli tỏ ra cực kỳ phấn khích, họ đốt pháo sáng, hát thâu đêm như thể Napoli đã vô địch nước Ý. Rõ ràng, chiến thắng này đã giúp Napoli “thổi lửa” vào cuộc đua vô địch Serie A tưởng như đã nguội lạnh bởi sự thống trị của Juventus.

Quan trọng hơn, người Napoli có lý do để mà ăn mừng, bởi như đã nói ở trên, lịch thi đấu bốn vòng còn lại đang ủng hộ Napoli đăng quang.

Bảng xếp hạng Serie A:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm