HLV Ancelotti trở lại dẫn dắt Real Madrid

Sau khi Zidane từ chức HLV Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng chính thức tìm được người thay thế vào chiếc ghế nóng là HLV Carlo Ancelotti. Ngay sau khi nhận được lời mời từ Real Madrid, HLV Ancelotti lập tức gật đầu để trở lại dẫn dắt Real và điều này đã khiến Everton gặp nhiều xáo trộn cho việc chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Ban đầu mục tiêu của Real Madrid nhắm đến là HLV Max Allegri, tuy nhiên việc Allegri chọn dẫn dắt Juventus, khiến Real chuyển huớng đến Ancelotti. Mặc dù Everton đưa ra mức lương lên đến 11 triệu bảng/năm kèm theo bảng hợp đồng đến năm 2023, nhưng Ancelotti vẫn quyết trở lại Real Madrid. 

Trước việc chia tay Everton, HLV Ancelotti cho biết: “tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo, các cầu thủ và những NHM Everton về những hỗ trợ to lớn dành cho tôi trong khoảng thời gian tôi ở CLB. Tôi hoàn toàn tôn trọng những người cùng cộng tác với Everton và tôi hy vọng họ có thể đạt được những thành tích thú vị phía trước. Trong lúc tôi đang thích thú ở Everton, thì tôi được trao cơ hội đúng đắn để cho tôi và gia đình tôi vào lúc này”. 

Ancelotti có hai mùa giải thành công cùng Real Madrid khi giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League thứ 10. Ảnh: Getty Images. 

Trên trang chủ Real Madrid cũng xác nhận rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ là HLV trưởng của đội bóng vào mùa giải tới. Sau buổi lễ ký hợp đồng với chủ tịch Florentio Perez tại Real Madrid, HLV Ancelotti sẽ phát biểu trước giới truyền thông trong buổi họp trực tuyến vào lúc 18h (giờ địa phương). 

HLV Ancelotti không còn quá xa lạ với Real Madrid bởi ông từng dẫn dắt Real từ năm 2013 đến năm 2015. Trong hai mùa giải dẫn dắt Real Madrid, HLV Ancelotti đã giúp Real có được danh hiệu Champions League thứ 10, siêu cúp châu Âu và cúp nhà vua Tây Ban Nha. 

Ancelotti đột ngột sang Real, Everton nhanh chóng hướng đến Nuno Santo của Wolves cho chiếc ghế HLV. Ảnh: Getty Images. 

Việc HLV Ancelotti đột ngột chuyển sang dẫn dắt Real Madrid khiến Everton phải chật vật tìm gấp người thay thế. Hiện tại HLV Nuno Santo của Wolverhampton đang là mục tiêu của Everton. Thậm chí Steven Gerrard cũng đang được Everton liên hệ, huyền thoại của Liverpool đã dẫn dắt Rangers lên ngôi vô địch giải ngoại hạng Scotland mùa vừa qua. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.