HLV Kloop nói gì về lịch thi đấu cực khó của Liverpool?

Theo lịch thi đấu Premier League 2020-2021, Liverpool sẽ đối mặt với thách thức lớn ở 8 vòng đấu đầu tiên. Ngoài trận mở màn gặp tân binh Leeds United, nhà vô địch nước Anh sẽ phải đối mặt với các đối thủ cực mạnh như Chelsea, Arsenal, Man City và Everton trong 8 vòng đầu tiên.

Klopp đã mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho Liverpool. ẢNH: GETTY IMAGES

HLV trưởng của nhà vô địch Liverpool, Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đầu tiên về lịch đấu khó nhằn của CLB.

"Điều quan trọng với Liverpool lúc này là trở lại nhanh nhất có thể sau kỳ nghỉ. Điều tôi muốn thấy ở các học trò là chúng tôi tiếp tục chơi thứ bóng đá của riêng mình một lần nữa. Chúng tôi phải chuẩn bị và chúng tôi phải sẵn sàng cùng nhau bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League”, Klopp nói

Klopp muốn Liverpool bảo vệ danh hiệu vô địch bất chấp các nhà cái đều đặt Man City vào vị trí số 1 cho chức vô địch Premier League mùa tới. Hiện Liverpool đang chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Stuttgart và RB Salzburg. Klopp đang cố gắng giúp Liverpool có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi The Kop đá trận khai mạc Premier League gặp Leeds United vào ngày 12-9 tới.

Klopp tin Liverpool sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. ẢNH: GETTY IMAGES

Tiền vệ Gini Wijnaldum cũng thừa nhận rằng trận mở màn của Liverpool là rất khó khăn và đội bóng phải chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. “Các trận đấu luôn rất khó khăn nhưng Liverpool phải giành được kết quả tốt”, Wijnaldum cho biết, “Mùa giải đầu tiên khi tôi đến đây, Liverpool phải chơi ba trận sân khách liên tục do sân vận động của đội chưa sẵn sàng cho trận đấu”.

Wijnaldum nhận định điều đó là khá giống với lịch thi đấu của Liverpool tại Premier League mùa tới. “Điều này khá giống nhau, chúng tôi phải đối phó với tình huống đó. Chúng tôi phải đủ nền tảng thể lực để chơi bóng ở cường độ cao”, Wijnaldum nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm