HLV Klopp: ‘Liverpool đã gặp sự bất công’

Rạng sáng nay (25-10), Liverpool đã giành chiến thắng ngược dòng đầy khó khăn với tỉ số 2-1 trước Sheffield United. Liverpool bị thủng lưới sớm sau khi Sander Berge sút thành công quả 11m ở phút thứ 13. Sau đó, Firmino và Jota ghi hai bàn hoàn tất cuộc ngược dòng giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Tình huống Liverpool chịu quả 11m là pha bóng gây nhiều tranh cãi. Fabinho trong nỗ lực sửa sai phá bóng lỗi đã va chạm với Oli McBurnie ngoài rìa vòng cấm. Có hai vấn đề trong pha bóng này.

Tân binh Jota đang hòa nhập rất tốt cùng Liverpool. ẢNH: REUTERS

Đó là Fabinho không chắc đã phạm lỗi với Oli McBurnie hay không. Ngoài ra, nếu Fabinho phạm lỗi thì tình huống đó diễn ra bên trong hay ngoài vòng cấm. Đó là pha bóng cực kỳ nhạy cảm nằm ở rìa vạch vôi vòng cấm. Cuối cùng, trọng tài sau khi check VAR đã thổi phạt 11m.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp không hài lòng với quyết định thổi 11m của trọng tài. Chiến lược gia người Đức nói, “Quả phạt đền đó thậm chí không phải là một pha phạm lỗi của Fabinho. Trong một mùa giải với nhiều giai đoạn khác nhau, chúng tôi đã gặp phải sự bất công nhưng chúng tôi phải bước tiếp”.

Klopp cũng ca ngợi các học trò đã kịp trở lại sau khi bị dẫn trước. Ông cũng hài lòng về việc các cầu thủ của ông thích ứng rất tốt với lịch thi đấu dày đặc.

Klopp cảm thấy khó khăn hơn trong từng trận đấu của Liverpool. ẢNH: REUTERS

Klopp nói, “Chúng tôi đã sai lầm trong một số quyết định. Nó tạo động lực cho Sheffield United để họ tấn công chúng tôi. May mắn là chúng tôi đã kịp điều chỉnh vào đêm nay nên có lẽ tôi không nói quá nhiều về nó nữa.

Chúng tôi có một tuần khó khăn với những phút đối đầu với các đối thủ khó chịu (Everton và Ajax). Vì vậy, tôi thật sự hài lòng với câu trả lời của các cầu thủ Liverpool”.

Liverpool đã cho thấy sự bất ổn nơi hàng thủ vì vắng Van Dijk chấn thương dài hạn đến hết mùa giải. McBurnie bỏ lỡ một cơ hội vàng nâng tỉ số lên 2-0 cho Sheffield United và họ còn bị từ chối một quả penalty khác trước khi Firmino và Jota ghi 2 bàn cho Liverpool.

Van Dijk chấn thương nặng nghỉ hết mùa khiến Liverpool gặp khó. ẢNH: PA

Klopp cũng dành lời khen đặc biệt cho Mane, người thường xuyên có những pha đe dọa khung thành đối phương. “Sadio Mane rất xuất sắc. Nếu một chọi một, bạn không thể chống lại cậu ấy”, Klopp nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm