HLV Koeman lên tiếng về màn đi bộ gây sốt của Messi

Trong trận Barcelona thắng Dynamo Kiev 2-1 ở Champions League vào giữa tuần vừa qua, truyền hình quay hình ảnh Messi lững thững đi bộ trên sân không theo kèm cầu thủ đối phương. Đó là tình huống diễn ra ở phút cuối trận, trong bối cảnh toàn bộ đội hình Dynamo Kiev dồn lên tìm bàn gỡ hòa.

Cầu thủ Dynamo Kiev có bóng từ vạch giữa sân và đi bóng rất gần Messi nhưng Messi không hề có động thái nào hỗ trợ phòng ngự cho đồng đội. Messi lững thững đi bộ xem như không thấy gì để mặc cầu thủ Dinamo Kiev đi bóng qua.

Tình huống này khiến người hâm mộ lên tiếng chỉ trích Messi, bởi lúc đó Barca chưa chắc thắng. Trong khi đó, Ronaldo cũng có hành động tương tự nhưng lại được… vị tha bởi khi đó Juventus đã dẫn đối thủ 4-1 và chắc thắng.

Tình huống không tham gia phòng ngự chịu nhiều chỉ trích của Messi.

Sau trận đấu này, HLV Ronaldo Koeman đã lên tiếng bảo vệ Messi. Ông khẳng định không quan tâm đến những lời phàn nàn về việc Messi không chịu tham gia phòng ngự.

HLV của Barcelona nói với các Phóng viên, "Tôi thấy Messi rất tốt và mạnh mẽ. Cậu ấy luôn thích môn thể thao này. Cậu ấy là người chiến thắng và luôn thể hiện điều đó. Giống như bất kỳ ai khác, Messi có những khoảnh khắc phức tạp.

Bạn có hình ảnh một cầu thủ đi bộ trên sân. Tôi chưa nhìn thấy điều đó và tôi cũng không hứng thú với nó. Messi đã có thái độ rất tốt trên sân. Tôi không đồng ý với những ý kiến tạo ra tranh cãi.

Chúng tôi đang dẫn trước 2-1 và ở phút 90+3, bạn thấy hình ảnh cậu ấy bước đi. Bạn không thể chăm chú vào mỗi hình ảnh đó mà không nghĩ đến “tác phẩm” (màn trình diễn của Messi trong cả trận)”.

Koeman lên tiếng bảo vệ Messi. ẢNH: REUTERS

Chiến thắng sít sao trước Dynamo Kiev giúp Barcelona có chuỗi 3 trận toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, Barcelona đang thi đấu không tốt ở La Liga. Họ sẽ có cuộc chạm trán với Real Betis vào lúc 22h15 đêm nay (7-11) ở vòng 9 La Liga.

Messi vừa thực hiện thành công quả phạt 11m trước Dinamo Kiev và đó là bàn thứ tư của anh cho Barca ở mùa giải này, tất cả đều đến trên chấm 11m. Ngoài ra, Messi đã không ghi bàn ở La Liga kể từ tháng 9. Anh cũng vừa gây tranh cãi với hành động đá bóng vào trọng tài mà chỉ bị phạt thẻ vàng trong trận Barcelona hòa Alaves 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm