HLV Koeman: 'Tôi và Messi có lấn cấn gì đâu'

Rõ khổ cho dàn lãnh đạo của Barcelona, từ Chủ tịch CLB đến HLV Koeman, cứ Messi giận là thượng tầng kiến trúc lo lắng.

Hôm 26-9, Messi có viết dòng trạng thái trên trang xã hội của mình về vụ tiễn người đồng đội thân nhất Suarez rời Barcelona. “Hơi thở ngôn ngữ” của Messi có chủ đích “đá xoáy” Barcelona vắt chanh bỏ vỏ, rồi một ngày nào đó không xa số phận của mình cũng thế.

Messi mượn cả bạn Suarez để phê phán Barcelona. Ảnh: BBC

Trước thông tin như vậy, tân thuyền trưởng Koeman đã phải lên tiếng: “Giữa tôi và Messi chẳng có lấn cấn gì cả. Việc Messi viết dòng trạng thái trên mạng xã hội của mình chẳng liên quan gì đến tôi”.

Messi trách móc lãnh đạo Barcelona đã đẩy Suarez đi khi giá trị sử dụng đã gần hết, cùng với đó là việc BLĐ Barca muốn giảm lương Messi.

2h sáng 28-9, Barcelona tiếp Villareal tại Camp Nou tại La Liga và Messi được dự đoán là ra sân đội hình xuất phát với tấm băng đội trưởng. Koeman cho biết: “Tôi không lo lắng về chuyện Messi mặc dù thời gian qua và hiện nay Messi có những vấn đề với Barcelona. Bởi đó là chuyện hết  sức bình thường của một cầu thủ, lúc vui, lúc buồn, ai cũng thế mà. Messi buồn vì người bạn thân là đối tác trên sân bao năm qua chơi cùng nhau nay ra đi. Đó là một phần của bóng đá”.

Chiến lược gia Hà Lan của Barcelona còn nói thêm rằng, ông không quan tâm chuyện đó. Cái chính mà Messi cư xử với ông, với đội, thái độ tập luyện ra sao mà thôi. Koeman chẳng quan tâm và cũng chẳng phật lòng về những gì Messi viết lên dòng trạng thái của mình.

Suarez đã ghi cho Barcelona 198 bàn thắng, là người ghi bàn cao thứ ba lịch sử CLB. Barcelona đã kết thúc sớm hợp đồng với Suarez khi thời gian qua, phong độ của tiền đạo 33 tuổi này sa sút và hay chấn thương. Bản hợp đồng của Suarez với Barcelona cũng có thời hạn như Messi, tức vào tháng 6-2021. Tuy nhiên Suarez bị đẩy đi, còn Messi thì bị giữ lại.

Rõ khổ cho dàn lãnh đạo Barcelona về “ông sao Messi”. Vài ngày trước chính chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã phải lên tiếng, ông sẽ chủ động làm hòa với Messi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm