HLV Lampard tức giận với Silva, than phiền Chelsea mất 2 điểm

Chelsea vừa có trận hòa 3-3 “hút chết” trên sân của West Brom ở vòng 3 Premier League. The Blues chơi bạc nhược và bị chủ nhà West Brom dẫn trước với tỉ số khó tin 3-0 sau hiệp một.

Sang hiệp 2, Chelsea trở lại đầy mạnh mẽ và kịp ghi lại 3 bàn để gỡ hòa 3-3, trong đó bàn thắng cuối cùng được ghi ở phút bù giờ 90+3 do công của Tammy Abraham.

HLV Lampard liên tục thể hiện sự thất vọng trên băng ghế chỉ đạo. ẢNH: AP

Sau trận đấu, HLV Lampard rất tức giận trước sự hớ hênh của hàng phòng ngự Chelsea. Cả ba bàn thua của Chelsea đều có lỗi rất lớn của hàng phòng ngự.

Marcos Alonso mắc hai lỗi, còn tân binh Thiago Silva đeo băng đội trưởng Chelsea có màn ra mắt tệ hại khi để mất bóng tạo điều kiện cho West Brom có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lampard chia sẻ trên Sky Sports, “Chelsea đã mất 2 điểm. Đó không phải là sự thiếu tôn trọng với West Brom. Khi Chelsea đến đây họ phải hiểu rằng những pha chuyền bóng cẩu thả, những sai lầm đều sẽ giúp đối thủ có cơ hội “nhảy vào” phản công.

Hết Alonso... ẢNH: NMC POOL

... đến Silva liên tiếp mắc lỗi nghiêm trọng. ẢNH: REUTERS

Bạn không thể lặp lại những sai lầm cơ bản như ngày hôm nay. Điều đó sẽ mang đến cho bạn một trận đấu thật sự khó khăn để có thể bắt đầu trở lại. Chelsea đã thể hiện bản lĩnh, sự bền bỉ nhưng chúng tôi không cần phải làm thế nếu chúng tôi chơi đúng cách”.

HLV Lampard cũng thẳng thừng chỉ trích Alonso và Thiago Silva, hai hậu vệ trực tiếp mắc ba sai lầm khó tha thứ trong cả ba bàn thua của Cheslea.

Ánh mắt sắc lẹm của Lampard cho thấy ông rất giận dữ với học trò. ẢNH: NMC POOL

“Người đầu tiên, Marcos Alonso đã đánh đầu chuyền bóng cho đối thủ từ khu vực giữa sân. Bàn thua thứ hai là sai lầm của Thiago Silva. Cậu ấy chơi bóng đủ lâu để nhận ra vấn đề. Sau đó, Alonso lại mắc lỗi vị trí không kèm người ở bàn thua thứ ba”, Lampard phân tích, “Bạn có thể thực hiện bao nhiêu cuộc họp rút kinh nghiệm tùy thích, nhưng nếu bạn mắc sai lầm đó, bạn đã tự đưa ra một ngọn núi trước mặt để leo”.

“Có rất nhiều thứ Chelsea có thể tiếp tục cải thiện. Chúng ta không thể cứ phân tích đi phân tích lại về sai lầm. Họ đều có sai lầm và họ cần phải tiếp tục tiến lên”, Lampard nói thêm.

Điều thú vị là ở trận đấu này, ba tài năng thuộc học viện Chelsea đã ghi cả ba bàn thắng cho Chelsea là Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham.

Tammy Abraham ghi bàn phút bù giờ giật lại 1 điểm cho Chelsea. ẢNH: AP

Tammy Abraham cho biết sau trận đấu, “Chúng tôi cần phải loại bỏ những sai lầm để tập thể không bị thủng lưới theo cách như vậy. Chúng tôi phải cùng nhau mạnh mẽ và tiếp tục động viên lẫn nhau”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.