HLV Nishino tìm nhân tố mới, tự tin vượt Việt Nam ở World Cup

Trong tháng 11, đội tuyển Thái Lan đã thi đấu không thành công ở vòng loại World Cup 2022. Đối đầu với hai đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á trên sân khách, Thái Lan chỉ giành được 1 điểm với một thua (1-2 trước Malaysia) và một hòa (0-0 trước Việt Nam).

HLV Nishino trong trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 tại Mỹ Đình. ẢNH: NGỌC DUNG

Điều này khiến “Voi chiến” từ vị trí dẫn đầu bảng G tuột xuống vị trí thứ ba sau chính Việt Nam và Malaysia. Để thay đổi tình thế, HLV Nishino đã lên kế hoạch tìm kiếm các cầu thủ tài năng mới bổ sung vào đội hình tuyển Thái Lan thi đấu ba trận còn lại vào năm tới.

Hiện Thái Lan đang có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm và thua Malaysia 1 điểm. Trong khi đó, dù Thái Lan hơn UAE 2 điểm nhưng UAE còn một trận chưa đấu. Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 đang vô cùng căng thẳng khi cả bốn đội Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE so kè nhau gay gắt và còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Chính vì thế, HLV người Nhật Bản Nishino tin rằng Thái Lan sẽ vượt mặt các đội khác để tiến vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam và Thái Lan đã có một trận đấu đầy căng thẳng. ẢNH: NGỌC DUNG

Chia sẻ trên tờ Bangkok Post, HLV Nishino tuyên bố: “Thái Lan còn ba trận trước mắt. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vượt lên nhưng chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong cả ba trận còn lại”.

“Trận đấu tiếp theo của chúng tôi (gặp Indonesia) sẽ vào tháng 3 năm sau. Chúng tôi sẽ tìm kiếm những cầu thủ mới để giúp đội tuyển Thái Lan mạnh mẽ hơn” - HLV Nishino cho biết.

Trong ba trận còn lại tại bảng G, Thái Lan sẽ gặp Indonesia trên sân nhà vào tháng 3. Trong tháng 6, Thái Lan sẽ lần lượt đến làm khách trên sân UAE và tiếp Malaysia trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm