HLV Pep Guardiola giận dữ vì tin đồn thất thiệt

Đêm qua (23-5), bóng đá thế giới rúng động trước thông tin từ truyền thống Ý rằng HLV Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt CLB Juventus. Truyền thông nước Ý còn cho biết, để thuyết phục thành công chiến lược gia người Tây Ban Nha, Juventus đã đưa ra mức lương lên tới 24 triệu euro/mùa cho Pep.

Mọi việc diễn ra ngay sau khi HLV Massimiliano Allegri rời Juventus sau 5 năm gắn bó nên nó càng khiến nhiều người tin tưởng hơn.

Pep Guardiola không hài lòng về những thông tin thất thiệt.

Tuy nhiên, thành viên trong hội đồng quản trị CLB Man City, Alberto Galassi lập tức đăng đàn phủ nhận mọi việc. Alberto Galassi nói rằng Pep Guardiola đã rất tức giận khi biết được thông tin không đúng trên.

“Guardiola không muốn rời Manchester City”, Galassi nói với tờ Sky Sports News (Ý), “Hôm nay, tôi đã nói chuyện với Pavel Nedved (Phó chủ tịch Juventus) và chúng tôi đã cười xòa về điều đó. Guardiola rất tức giận về câu chuyện thêu dệt này. Thật nực cười, đó là tin Fake”.

Ngoài Pep thì Juventus cũng đang nhắm đến HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Nhưng có vẻ hai mục tiêu này đều quá tầm với Juventus.

Guardiola vừa dẫn dắt Man City giành cú ăn ba ở đấu trường trong nước gồm Cup Liên đoàn Anh, FA Cup và Premier League. Man City cũng lọt đến tứ kết Champions League và bị Tottenham loại.

Allegri giành 5 chức vô địch Serie A cùng Juventus.

Trong khi đó, Juventus cũng giành chức vô địch Serie A lần thứ năm liên tiếp dưới sự dẫn dắt của Allegri. Chiến lược gia người Ý muốn tìm kiếm thử thách mới và sẵn sàng với công việc ngay nếu ông nhận được lời đề nghị phù hợp.

Phát biểu sau trận Juventus hòa Atalanta 1-1 cũng là ngày “lão bà” nâng cúp vô địch Serie A, Allegri nói, “Tôi không muốn nghỉ ngơi. Kế hoạch của tôi là tìm một dự án thuyết phục được mình. Cuộc sống đầy những bất ngờ và bạn cần sẵn sàng cho mọi thứ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm