HLV Solskjaer nói gì với Sancho về vụ chuyển nhượng sang MU

Theo Express (Anh), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói chuyện trực tiếp với Jadon Sancho rằng ông hi vọng vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất khi thị trường chuyển nhượng bước vào tuần cuối cùng.

Manchester United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức gửi đến Borussia Dortmund. Tuy nhiên, bây giờ họ sẵn sàng gây áp lực lên Dortmund với lời đề nghị chuyển nhượng mới dành cho Sancho.

Sancho vẫn là người của Dortmund. ẢNH: GETTY IMAGES

Cả mùa hè qua, Dortmund đã nói rõ họ sẽ không để Sancho ra đi nếu không nhận đủ 108 triệu bảng Anh. Mặc dù vậy, MU được cho là sẽ gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng Anh thử thách xem Dortmund có thay đổi lập trường hay không.

Đầu kỳ chuyển nhượng hè năm nay, CLB Borussia Dortmund đã nói rõ với MU rằng, nếu “quỷ đỏ” muốn Sancho thì họ phải hoàn tất thương vụ trước ngày 8-8. Sau khi hết thời hạn, BLĐ Dortmund liên tục đăng đàn xác nhận Sancho sẽ ở lại nhằm giúp CLB cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich.

Thậm chí, giám đốc thể thao Dortmund, Sebastian Kehl còn lấy người hâm mộ của CLB ra để khẳng định Sancho không thể ra đi. Ông nói, “Chúng tôi nợ CLB và người hâm mộ. Dortmund mà không có Sancho sẽ còn tệ hơn”. Một khi BLĐ Dortmund đã lôi người hâm mộ CLB vào cuộc thì thương vụ rất khó có khả năng xảy ra.

Solskjaer rất mong có Sancho. ẢNH: AP

Trong khi đó, sau khi nhận được “tín hiệu xanh” từ HLV Solskjaer, bản thân Sancho đã đáp lại chiến lược gia người Na Uy rằng anh muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Sancho cũng khẳng định anh sẽ không “nổi loạn” để được ra đi vì tôn trọng bản hợp đồng vừa ký thêm 1 năm với Dortmund. Sancho cũng được cho là đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU nếu anh ấy có cơ hội trở lại Anh sau khi rời Man City vào năm 2017.

Đồng đội cũ của Solskjaer, cựu tiền đạo Andy Cole không tin Sancho có thể giúp MU cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Ông khuyên MU nên dành số tiền 108 triệu bảng Anh đó đầu tư vào hai hay ba cầu thủ khác thay vì Sancho.

Cole không tin Sancho có thể giúp MU vô địch. ẢNH: GETTY IMAGES

Cựu huyền thoại MU, Andy Cole nói, “Đưa Sancho về MU không có nghĩa là họ sẽ vô địch mùa giải này, họ còn lâu mới giành được điều đó. Sancho là một đứa trẻ tài năng thực sự nhưng cậu ấy không thể thay đổi mọi thứ ở MU.

Nếu không có Sancho và bạn chuyển sang mục tiêu khác, bạn có thể ký hợp đồng với ai đó có thể giúp CLB về lâu về dài. Đôi khi chúng tôi bị cuốn vào những tên tuổi lớn. Những người khác cũng rất tốt ngay cả khi họ ít tên tuổi hơn. Mang về hai hoặc ba cầu thủ với số tiền đó (108 triệu bảng Anh) thay Sancho có thể là con đường hợp lý hơn”.

Ngày 5-10, thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ chính thức đóng cửa. Cùng chờ xem từ đây đến đó MU có đem Sancho về Old Trafford thành công hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm