Ngôi sao tuyển Bỉ được HLV trưởng khuyên rời MU

Điều này đồng nghĩa Lukaku phải tìm một bến đỗ mới. Inter Milan hiện là CLB duy nhất quan tâm đến Lukaku. Bản thân Lukaku cũng úp mở việc mình sẽ rời MU đến Ý chơi cho Inter Milan.

Trong bối cảnh đó, HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez tiếp tục hối thúc Lukaku chia tay đội chủ sân Old Trafford.

HLV Martinez muốn Lukaku rời Man United.

Martinez tin rằng đã đến lúc Lukaku tìm kiếm một bến đỗ mới. “Rõ ràng Lukaku phải rời M.U”, Martinez nói với tờ HLN, “Nó sẽ là điều tốt cho cả hai bên. Điều quan trọng bây giờ là Lukaku phải tìm được CLB phù hợp”.

Dù Inter là CLB duy nhất muốn mua Lukaku nhưng “quỷ đỏ” không có gì phải vội vàng. MU muốn Inter Milan chi ra 80 triệu bảng Anh mới chịu bán Lukaku. Tiền đạo người Bỉ được MU mua về từ Everton vào hè năm 2017 với giá 75 triệu bảng Anh. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu lại hơn số tiền đã bỏ ra mua Lukaku.

Ở mùa giải vừa qua, phong độ ghi bàn của Lukaku giảm sút khi anh chỉ làm tung lưới đối phương 15 lần trong 45 trận chơi cho MU. Tuy nhiên, Lukaku vẫn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, một sát thủ đích thực trong vòng cấm mà mọi đội bóng phải e ngại.

Lukaku vẫn ghi bàn đều đặn cho đội tuyển Bỉ.

Lukaku vẫn ghi bàn đều đặn cho tuyển Bỉ, anh đã có ba bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong hai trận thắng Kazakhstan và Scotland cùng tỉ số 3-0 vào đầu tháng này ở vòng loại Euro 2020. Hiện tuyển Bỉ đang dẫn đầu bảng I vòng loại Euro 2020 với 4 trận toàn thắng.

Lukaku vẫn là lựa chọn số 1 trên hàng công tuyển Bỉ trong những năm tới. Và điều này cho thấy không có gì là khó hiểu khi HLV Martinez muốn Lukaku ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn trong màu áo CLB.

Hiện Lukaku đã mất chỗ đứng tại MU khi Rashford hay Martial mới là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của “quỷ đỏ” dưới thời HLV Solskjaer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm