HLV Wenger: ‘Atletico Madrid đã thi đấu với nỗi sợ hãi’

Ở lượt đi, Arsenal bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Emirates trong thế chơi hơn người trong suốt 80 phút. Rạng sáng nay (4-5), bàn thắng duy nhất của Diego Costa đã giúp Atletico thắng Arsenal 1-0 và giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra đầy tiếc nuối, “Đây là trận đấu tương tự những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận lượt đi. Arsenal đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng chúng tôi luôn bỏ lỡ cơ hội trong cả hai hiệp đấu”.

Wenger chia tay Arsenal sau 22 năm trong cay đắng.

“Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng rất giỏi và may mắn đã giúp họ vào chung kết. Chúng tôi cảm thấy mình đã làm hết sức để có thể vượt qua họ”, Wenger nói tiếp.

“Arsenal đã không thể tận dụng được những khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu. Atletico đã thi đấu trong nỗi sợ hãi trong hiệp 1. Nếu chúng tôi có bàn thắng thì có thể họ đã bị loại. Nhưng một khi để Atletico ghi bàn thì họ sẽ chơi rất khác. Chúng tôi đã mất quyền kiểm soát và Diego Costa là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”, HLV Wenger chia sẻ.

Khi được giới truyền thông hỏi cảm giác thế nào sau khi Arsenal thất bại, Wenger nói thêm, “Thật là buồn nhưng tiếc là bạn luôn phải trải qua những điều như thế này trong bóng đá. Nó có thể rất tàn nhẫn nhưng đôi khi nó lại mang đến điều tốt đẹp. Đau khổ là những khó khăn mà Arsenal đã phải trải qua đêm nay”.

Vào Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Burnley ở Premier League. Sau trận đấu này, Wenger còn hai trận nữa trên cương vị thuyền trưởng Arsenal (gặp Leicester City và Huddersfield) trước khi chia tay đội chủ sân Emirates vào cuối mùa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm