Huyền thoại chỉ trích MU nặng nề khi để Arsenal chia điểm

Trận đại chiến tại vòng 7 Premier League giữa Man. United và Arsenal trên sân Old Trafford kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Chủ nhà MU là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút cuối hiệp 1 từ pha sút xa đẹp mắt ngoài vòng cấm của tiền vệ Mc Tominay. Sang hiệp 2 Arsenal có được bàn thắng quân bình tỉ số ở phút 58 do công của Aubameyang khi tận dụng thành công sai lầm nơi hàng thủ của “quỷ đỏ”.

Chứng kiến đội nhà thi đấu tệ hại để đối thủ Arsenal chia điểm, hai huyền thoại của “quỷ đỏ” là Roy Keane và Gary Neville đã không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến dàn hậu bối của mình thi đấu. Ngồi tại trường quay của kênh Sky Sport, cựu tiền vệ Roy Keane nhận định đại chiến giữa Man. United và Arsenal là trận đấu kém chất lượng đến mức đáng sợ.

Roy Keane thất vọng trước lối chơi của Man. United.

Cựu tiền vệ người Ireland nói: “Chúng tôi đã xem trận đấu và chúng tôi không thể tin được nó tệ đến như vậy”. Lý do chính khiến Roy Keane dành những lời lẽ chê bai về trận đấu không phải là vì Man. United đánh mất chiến thắng, mà ông cho rằng hàng công của cả hai đội chơi thiếu sáng tạo, phải đợi đến phút 28 MU mới tạo ra được tình huống nguy hiểm.

Cựu đội trưởng "quỷ đỏ" cho rằng đại chiến MU-Arsenal không còn rực rỡ như thời ông thi đấu.

Chứng kiến cách thi đấu của Man. United và Arsenal, cựu đội trưởng của “quỷ đỏ” mạnh miệng khẳng định rằng cả hai đội sẽ không thể đạt được mục tiêu đặt chân vào tốp 4 khi mùa giải kết thúc. Roy Keane cũng khuyên thầy trò HLV Solskjaer nên đầu tư vào lối chơi của toàn đội để giành chiến thắng trước hai đối thủ sắp tới là West Ham và Leicester City.

Nếu Roy Keane chê bai thậm tệ lối chơi của Man. United thì cựu hậu vệ của “quỷ đỏ” Gary Neville cũng vô cùng thất vọng trước lối chơi của đội nhà. Neville cho rằng Man. United thật sự gây sốc khi hiệp 2 đã chơi quá tệ.

Đồng đội cũ của mình chê bai thậm tệ, liệu Solskjaer còn đủ sức vực dậy Man. United.

Ngồi cùng trường quay với hai cựu sao của Man. United còn có cựu cầu thủ của Liverpool, Jamie Carragher. Carragher nhận định lý do khiến Man. United xuống dốc không phanh là do đã quá lâu rồi MU không còn sản sinh ra những ngôi sao chạy cánh từng khiến đối thủ phải khiếp sợ.

Cựu trung vệ của “The Kop” cũng đưa ra dự đoán rằng Arsenal có khả năng cao chen chân vào tốp 4 hơn khi “pháo thủ” hiện tại dễ ghi được nhiều bàn thắng khi có trong tay bộ đôi sát thủ Aubameyang và Lacazette.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm