Huyền thoại MU… kêu gọi Mourinho ‘đầu hàng’ Man City

MU hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League khi kém đội dẫn đầu Man City đến 15 điểm sau khi vòng 21 kết thúc. Đây là khoảng cách quá khó để có thể san bằng. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Ryan Giggs khuyên MU từ bỏ cuộc đua xưng vương Premier League.

Giggs khuyên Mourinho từ bỏ tham vọng vô địch Premier League.

Phát biểu trước trận MU gặp Everton ở vòng 22 Premier League, Giggs cho rằng Man United cần tập trung hơn vào đấu trường FA Cup và Champions League.

“Tôi nghĩ rằng MU sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai và họ cần tập trung để đạt được điều đó”, Giggs nói trên Sky Sports (Anh), “MU cần phải thực tế và biết rằng Man City đang là đội bóng giỏi nhất giải Ngoại hạng Anh. Vì vậy, vị trí thứ hai cho MU và họ cần tập trung cho FA Cup, Champions League là điều cần thiết”.

“Muốn vô địch Premier League, MU cần thắng tất cả trận đấu còn lại. Điều này là không thể xảy ra. Việc mong Man City thua vài trận cũng không hề khả thi”, Giggs chia sẻ.

Mourinho đang bị Guardiola dẫn quá xa.

Nói về ba trận gần nhất toàn hòa của MU tại Premier League, Giggs chia sẻ: “Đó là những sai lầm. MU lẽ ra phải đánh bại Leicester City với khoảng cách 3 hoặc 4 bàn nhưng họ lại bị gỡ hòa 2-2 đúng giây bù giờ cuối cùng.

Với trận hòa 2-2 trước Burnley, MU đã có một hiệp đầu tiên thật sự… nghèo nàn. Sau đó, MU lại mất điểm khi bị Southampton cầm chân 0-0. MU cần tập trung giải quyết triệt để vấn đề này trước khi nghĩ đến việc thách thức Man City”.

Ở trận đấu với Everton vừa kết thúc rạng sáng nay (2-1), MU đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ hai pha lập công của Martial và Lingard.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm