Ibrahimovic cần trở lại làm ‘bố già’ phòng thay đồ MU

Tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic hiện sắp hết hợp đồng chơi cho CLB LA Galaxy tại giải MLS (Mỹ). Gần đây, Ibra úp mở việc mình có thể trở lại thi đấu ở La Liga sau khi chia tay nước Mỹ.

Dù lớn tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn mang lại vô số khoảnh khắc xuất thần trong màu áo LA Galaxy.

Tuy nhiên, huyền thoại của MU, Paul Ince thúc giục Ibrahimovic trở lại Premier League thi đấu để giúp đỡ đội chủ sân Old Trafford. Ince tin rằng MU đang thiếu một mẫu cầu thủ có khả năng lãnh đạo dẫn dắt các cầu thủ quỷ đỏ và Ibra hoàn toàn phù hợp với vai trò đó.

Paul Ince cho biết: “Zlatan dường như nói đùa về việc trở lại Tây Ban Nha. Sau đó, cậu ấy được cho là sẽ ở lại với giải MLS. Nhưng tôi nghĩ nếu muốn thì việc trở lại Old Trafford sẽ là con đường tốt để cậu ấy đi. Ibra rất giỏi trong việc “đào tạo” các cầu thủ trẻ. Đây là điều mà Ole Gunnar Solskjaer đang muốn có ở MU, một cầu thủ có tầm ảnh hưởng đến các cầu thủ khác”.

“MU cần một người lãnh đạo thực thụ có khả năng kiểm soát phòng thay đồ và Ibrahimovic hoàn toàn phù hợp với vai trò đó. Cậu ấy sẽ chỉ dạy cho các cầu thủ trẻ cách thực hiện nó. Ibrahimovic sẽ là “bố già” trong phòng thay đồ M.U”, Paul Ince nhận định.

Paul Ince là huyền thoại của Man United dưới thời Sir Alex Ferguson.

MU đang phải đối mặt với nổi ám ảnh chấn thương và phong độ ở mùa này. HLV người Na Uy, Solskjaer đã bán Lukaku cho Inter Milan vào mùa hè này, trong khi đó, Alexis Sanchez cũng tới Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Điều này tạo nên lỗ hổng nghiêm trọng nơi hàng công MU khi mà Pogba, Rashford, Martial thay phiên nhau chấn thương, còn Mason Greenwood quá trẻ để dẫn dắt hàng công “quỷ đỏ”. Paul Ince tin rằng sự có mặt của Ibrahimovic sẽ giải quyết tất cả những vấn đề còn tồn tại của MU, ngay cả khi Ibra chỉ đóng vai trò dự bị cho CLB.

Ibra luôn là chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ noi theo nếu trở lại Man Utd.

“Bạn biết rằng Ibra không còn có thể chơi đủ 90 phút nhưng cậu ấy luôn là một “sát thủ” ghi những bàn thắng “chết người". Đó có thể chỉ là một bản hợp đồng ngắn hạn nhưng bạn biết Ibra có thể làm gì. Nếu bạn cho Ibra thi đấu trong 10 đến 20 phút, cậu ấy sẽ tìm thấy mành lưới đối phương trong thời gian đó”, Ince cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.