Ibrahimovic không gia hạn hợp đồng với AC Milan

Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola đã chính thức lên tiếng về tin đồn tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển đã gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Raiola là "siêu cò" có rất nhiều mánh khóe trên thị trường chuyển nhượng. ẢNH: GETTY IMAGES

Theo tin đồn, Ibrahimovic đã đồng ý gia hạn hợp đồng với AC Milan thêm 1 năm, hưởng mức lương 6 triệu bảng Anh/năm kèm những khoản thưởng khác. Tuy nhiên, “siêu cò” Raiola nói thẳng đó là tin giả.

Raiola đánh tan tin đồn bằng cách chia sẻ hình ảnh của Ibrahimovic kèm “chú thích” trên Twitter, “Đó là tin giả. Inbrahimovic không gia hạn hợp đồng với AC Milan”.

Hiện Ibrahimovic không có mặt trong chuyến tập huấn trước mùa giải của AC Milan dưới thời HLV Stefano Pioli. Theo Sky Sport (Ý), HLV Pioli và AC Milan rất muốn tái ký hợp đồng với cựu sao của Inter Milan, Barcelona, PSG và MU này.

Ibrahimovic trở lại AC Milan vào tháng 12 năm 2019 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau nửa mùa giải chơi cho Rossoneri, Ibra đã ghi 10 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Dù đã lớn tuổi nhưng tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ cũng như khả năng dẫn dắt AC Milan trên sân cỏ của Ibra là cực lớn.

Ibrahimovic thể hiện tầm ảnh hưởng lớn lên AC Milan. ẢNH: EPA

Nhiều khả năng, “siêu cò” Raiola đang chơi trò câu giờ để tìm kiếm bản hợp đồng hậu hĩnh hơn cho Ibrahimovic tại AC Milan.

Raiola nổi tiếng là tay cò có nhiều mánh khóe khiến các CLB đau đầu. Ông đặt lợi ích của thân chủ cũng như bản thân lên trên hết. AC Milan từng phải vất vả lắm mới giữ chân được thủ thành Gianluigi Donnarumma trước sự giật dây của Raiola. Raiola chính là thân chủ của Donnarumma.

Manchester United cũng là CLB thấm thía với sự ma mãnh của Raiola. Thời Sir Alex Ferguson còn tại vị ở MU, ông đã nói không với "cò" Raiola. Sau khi Alex Ferguson về hưu, MU lại tiếp tục có mối quan hệ làm ăn với Raiola. Raiola từng đem về Old Trafford những siêu sao như Ibrahimovic, Lukaku và Pogba.

Pogba và Lukaku có chung người đại diện là Raiola. ẢNH: GETTY IMAGES

Ở mùa trước, cả Lukaku và Pogba đều làm loạn để được rời MU nhưng chỉ có Lukaku được "toại nguyện" đến Inter Milan. Trong khi đó, Pogba do không được rời MU nên Raiola đã công khai phản ứng với MU.

Điều này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải bực bội lên tiếng, "Pogba là cầu thủ của MU chứ không phải của Raiola".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm