Klopp đau lòng về phòng thay đồ Liverpool

Đó là nhận định của cựu HLV Liverpool, Graeme Souness. Liverpool đang trải qua mùa giải tồi tệ khi không thể bảo vệ được danh hiệu Premier League và đối diện với nguy cơ lớn bị Real Madrid loại khỏi tứ kết Champions League sau khi thua 1-3 ở lượt đi.

Mục tiêu của Liverpool tại Premier League lúc này là lọt vào Top 4 kèm suất dự Champions League. Tuy nhiên, điều này cũng trở nên quá khó khăn với phong độ bất ổn của họ, cùng việc các đối thủ khác như Chelsea, Tottenham, West Ham cũng đang khát khao có được vị trí thứ 4.

Liverpool trải qua một mùa giải biến động và khủng hoảng khi hàng loạt trụ cột ở hàng thủ như Van Dijk, Joel Matip hay Joe Gomes dính chấn thương dài hạn nghỉ hết mùa.

Graeme Souness bình luận trên Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Bất chấp những khó khăn nội tại đó, Graeme Souness vẫn lên tiếng chỉ trích phần còn lại của Liverpool không cố gắng thi đấu hết sức giúp đội vượt qua khủng hoảng.

Graeme Souness chia sẻ với Sky Sports, “Đúng, bạn có thể chỉ ra những chấn thương khiến họ bị tổn thương nặng, nhưng một số cầu thủ khác lại không có phản ứng thích hợp. Cả đội đã phản ứng không tốt khi không có những cầu thủ lớn xung quanh họ.

Là một HLV, khi bạn nhìn vào phòng thay đồ của đội bóng và thấy mọi thứ diễn ra không suôn sẻ, tôi nghĩ rằng HLV sẽ rất đau đớn khi nói ra sự thất vọng của mình với một số cá nhân.

Các cầu thủ Liverpool đã không đứng lên và nói rằng “bây giờ tôi sẽ trở thành người đàn ông chính của CLB. Tôi biết chúng ta mất một vài nam chính nhưng bây giờ tôi sẽ thế chỗ họ. Tôi sẽ làm cho tất cả mọi người tin tưởng vào tôi và tôi sẽ đưa Liverpool vượt qua giai đoạn khó khăn này””.

Có thật Klopp đang thất vọng với nhiều cầu thủ Liverpool như Graeme Souness nhận định? ẢNH: GETTY

Liverpool vừa giành chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước Aston Villa ờ vòng 31 Premier League. Thầy trò HLV Klopp chưa “ngồi ấm chỗ” ở vị trí thứ 4 thì đã bị Chelsea đòi lại. Chelsea đánh bại Crystal Palace 4-1 và lấy lại vị trí thứ tư từ tay Liverpool.

Cuộc chiến Top 4 ở Premier League hiện rất căng thẳng với sự cạnh tranh gắt gao giữa Liverpool và ba đại diện thành London là Chelsea, West Ham và Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm