Klopp: ‘Đó là khoảnh khắc nổi da gà’

Rạng sáng nay (7-12), Liverpool đã giành chiến thắng “hủy diệt” 4-0 trước đối thủ rất khó chịu Wolves trên sân nhà Anfield ở vòng 11 Premier League. HLV Klopp cực kỳ hạnh phúc khi Liverpool giành chiến thắng trước sự chứng kiến của khoảng 2.000 CĐV.

Sau 10 tháng cấm các CĐV đến sân vì đại dịch COVID-19, chính phủ Anh đã cho phép các CĐV trở lại sân bóng cổ vũ với giới hạn 2.000 người.

Liverpool tặng quà người hâm mộ trong lần đầu tiên họ trở lại sân cổ vũ. ẢNH: REUTERS

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool nói, “Sau 10 tháng không có CĐV thì đây là dấu hiệu rất tuyệt vời. Tin tức này giống như những người thông minh nhất thế giới phát minh ra vaccine vậy. Việc có các CĐV cổ vũ trong sân vận động là dấu hiệu thật sự tốt.

Hi vọng rằng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và chúng tôi có thể xây dựng dựa trên điều đó như một xã hội, không chỉ là một xã hội chỉ có bóng đá. Chúng tôi hi vọng sẽ chứng kiến 4.000, 5.000 hay 6.000 CĐV trong tương lai. Cuộc sống bình thường mới đang trở lại và chúng tôi đánh giá cao điều đó”.

Các pha lập công của Mohamed Salah, Gini Wijnaldum, Joel Matip cộng với bàn phản lưới của Nelson Semedo giúp các CĐV Liverpool có đến 4 lần ăn mừng đặc biệt trong lần đầu tiên được trở lại sân Anfield.

Klopp có phong cách chỉ đạo cực nhiệt trên sân... ẢNH: GETTY

Klopp phấn khích ví von, “Khi chúng tôi rời khỏi phòng thay đồ bước ra sân khởi động, đó là khoảnh khắc nổi da gà. Thật sự rất xúc động. Trong một cuộc chơi thiên về cảm xúc, điều đó rất nổi bật. Tôi rất vui khi nghe CĐV trên sân nói, “bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình”. Dù thời tiết bên ngoài như thế nào, thì bên trong sân vận động vẫn có… “nắng”.

Tôi không biết nó có cảm giác thế nào nhưng nó rất hoàn hảo. Những tiếng ồn, những gì các CĐV thể hiện trên khán đài, bạn có thể nhìn thấy và cả… ngửi được nó. Các CĐV đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu. Nó thật sự rất thú vị. Nếu các cầu thủ và đội ngũ y tế cho tôi biết không ai dính chấn thương thì đây sẽ là đêm hoàn hảo của Liverpool”.

Sự trở lại của Trent Alexander-Arnold sau chấn thương và màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Caiomhin Kelleher trong lần đầu tiên bắt chính ở Premier League là điểm cộng khác của Liverpool. Trước đó, Kelleher cũng ra mắt ở Champions League và thi đấu cực hay góp phần vào chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Atalanta.

... Và ông càng hưng phấn hơn khi CĐV được trở lại sân. ẢNH: PA

Nói về tương lai của Wijnaldum, người sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này, chiến lược gia người Đức cho biết thêm, “Tôi hi vọng như vậy (Wijnaldum ở lại). Bạn có thể thấy rằng Wijnaldum có mặt ở mọi nơi và chơi mọi lúc trên sân. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm