Lần đầu mất điểm, MU thất vọng trong… hạnh phúc

Đêm qua (26-12), Manchester United lần đầu tiên mất điểm trong một trận đấu trên sân khách ở Premier League mùa này.

Dù hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Rashford và Bruno Fernandes, MU vẫn bị Leicester City bắt kịp và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 trên sân King Power.

Trước vòng 15 Premier League, MU toàn thắng tất cả 6 trận đá sân khách nhưng họ đã bị Leicester City chặn đứng chuỗi trận ấn tượng đó.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ phòng thay đồ MU dậy sóng vì sự thất vọng. Trong khi đó, Bruno Fernandes khẳng định việc các cầu thủ MU thất vọng với kết quả hòa là điều… hạnh phúc.

Solskjaer không vui vì MU bị gỡ hòa phút cuối. ẢNH: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận cầu thủ MU cảm thấy căng thẳng khi bị Leicester City gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, ông cũng không quên chúc mừng Rashford có bàn thắng thứ 50 trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer cho biết, “Chúng tôi cảm thấy thất vọng. Các chàng trai của tôi nằm lăn ra trong phòng thay đồ. Cách di chuyển của Vardy thật tuyệt vời (người ghi bàn gỡ 2-2 cho Leicester). Bạn không thể dừng lại trước đội bóng chất lượng như Leicester City.

Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội lớn. Đây là một trận bóng hay nhưng phải có kết thúc. Bạn luôn nhìn vào mục tiêu của mình. Và lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn”.

Trận hòa 2-2 bởi bàn gỡ phút 85 của Vardy khiến MU không thể vượt qua Leicester City trên bảng xếp hạng Premier League. Leicester City tiếp tục đứng thứ ba với 28 điểm, còn MU đứng thứ tư có 27 điểm.

Vardy đã tỏa sáng đúng lúc giật về 1 điểm cho Leicester City. ẢNH: REUTERS

“Chúng tôi thi đấu 3 ngày một trận. MU sẽ có thêm 1 ngày để hồi phục và chúng tôi sẽ sử dụng nó một cách khôn ngoan. Một điểm không phải là kết quả tồi tệ. Tuy nhiên, chúng tôi rất thất vọng. Đó là mặt tốt vì chúng tôi luôn muốn thắng”, Solsa nói thêm.

Bruno Fernandes vẫn như mọi khi có ngày thi đấu khó quên. Anh in dấu giày trong cả hai bàn thắng của MU với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, chính Bruno để mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Leicester City.

Ở Premier League mùa này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 10 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo. Bruno khẳng định anh và các đồng đội không hài lòng với 1 điểm nhưng ca ngợi “tâm lý chiến thắng” mà MU đang tạo ra.

Bruno Fernandes sửa sai bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nhưng MU vẫn không thể thắng. ẢNH: PA

“Tôi thật sự hạnh phúc khi bước vào phòng thay đồ. Bởi tôi thấy mọi người thất vọng và nói rằng lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Chúng tôi không hài lòng với 1 điểm. Nhưng MU đang tạo ra một tâm lý chiến thắng”, Bruno Fernandes nói.

Trong tuần tới, Manchester United sẽ lần lượt gặp Wolves và Aston Villa, trong khi đó, Leicester City sẽ gặp Crystal Palace và Newcastle trong ngày cuối và đầu năm mới.

MU cầm vàng lại để vàng rơi
MU cầm vàng lại để vàng rơi
(PLO)- Manchester United hai lần vượt lên dẫn trước nhờ hai bàn thắng của Rashford và Bruno Fernandes nhưng đội chủ nhà Leicester City vẫn đuổi kịp để kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm