Lấy Arsenal minh họa,Mourinho chửi Man City vô giáo dục

Chưa nguôi nỗi buồn thua trận cũng như bức xúc trước màn ăn mừng quá trớn của CLB Man. City sau khi MU thua 1-2, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại “đá xéo”, bóng gió cầu thủ Man. City là những người thiếu giáo dục.

Mourinho buộc tội cầu thủ Man. City là không có kiến thức và đẳng cấp sau màn ăn mừng ồn ào như trêu tức đối thủ. Mourinho cho rằng hành xử của các học trò HLV Pep Guardiola là thiếu tôn trọng đối phương.

Để dẫn chứng cho sự việc, Mourinho đem chính trận thắng 3-1 của MU trước Arsenal ngay trên sân Emirates để so sánh. Đây cũng là trận thắng lớn nhưng cầu thủ MU đã hành xử không giống như cách cầu thủ Man. City làm tại Old Trafford.

Mourinho không hài lòng với màn ăn mừng ồn ào của cầu thủ Man. City.

Trong buổi họp báo kéo dài chưa đến bảy phút của Mourinho trước trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn ra rả nói về trận đấu với… Man. City.

Trước đó, Pep Guardiola cho rằng cầu thủ Man. City không sai khi ăn mừng sau trận thắng MU. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thẳng việc cầu thủ Man. City thể hiện sự vui mừng khi thắng một trận đấu lớn là rất bình thường.

Pep cho biết: “Chúng tôi ôm nhau nhảy nhót vì chúng tôi quá hạnh phúc với chiến thắng. Tôi khuyến khích các cầu thủ của mình làm điều đó nhưng phải ở trong phòng thay đồ. Và chúng tôi đã ăn mừng ở trong phòng thay đồ”.

Cầu thủ Man. City ăn mừng trong phòng thay đồ.

HLV Mourinho đã vào trễ 16 phút trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bournemouth. Truyền thông cho rằng Mourinho chờ xem Pep nói gì trong cuộc họp báo trước trận Man. City gặp Swansea nên mới vào trễ.

Mourinho nói: “Tôi không có mặt ở đây để bình luận về phát biểu của ông ấy (Pep). Điều duy nhất mà tôi có thể nói ở đây đó chính là sự khác biệt. Sự khác biệt trong hành vi và sự khác biệt trong cách giáo dục. Chỉ vậy thôi và không có gì nhiều hơn thế”.

“Những gì chúng tôi đã làm tại sân Emirates của Arsenal các bạn có biết không? Những gì chúng tôi làm, những gì xảy ra sau trận đấu, cách chúng tôi ứng xử sau khi giành chiến thắng… nó hoàn toàn khác biệt” - Mourinho cho biết.

Martial an ủi Lacazette sau trận MU thắng Arsenal.

De Gea cũng chia sẻ với đồng hương Hector Bellerin.

LĐBĐ Anh (FA) đã yêu cầu hai CLB Man United và Man. City báo cáo sau màn xô xát giữa hai bên. HLV Mourinho cũng khẳng định rằng sẽ không có bất cứ ai bên phía Man United bị FA trừng phạt sau sự cố trên.

“Trừng phạt ai? Tại sao? Tôi nghĩ tôi đang làm việc cho một CLB chứ không phải cho báo chí" - Mourinho nói.

“Tạm biệt” - Mourinho đứng lên định rời phòng họp báo nhưng ông dừng lại, nói thêm: “Bạn không thích Bournemouth (thì) bạn không tôn trọng họ? Bạn có nghĩ rằng họ là đội bóng có khả năng đến Old Trafford và làm tốt phần việc của mình? Bạn không tôn trọng Eddie Howe? Không tôn trọng cầu thủ ư?”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm