Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ cựu sao Bayern Munich

Theo The Sun (Anh), Liverpool được cho là đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Renato Sanches từ Lille.

Trong bối cảnh Georginio Wijnaldum vẫn chưa gia hạn hợp đồng, còn Salah cũng đang khó ở tại Liverpool thì thông tin trên khiến người hâm mộ The Kop tạm an tâm.

Theo Tuttomercatoweb, đội chủ sân Anfield đã chồng lên bàn đàm phán 18 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục Lille nhả Sanches. Sanches từng được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá thế giới.

Nhà vô địch Euro 2016 và là đồng đội của Ronaldo trong đội tuyển Bồ Đào Nha này từng giành danh hiệu Golden Boy năm 2016. Đây là giải thưởng giành cho tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới trong năm.

Sanches từng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. ẢNH: GETTY

Tài năng của Sanches khiến một CLB khó tính và kỹ lưỡng như Bayern Munich phải bỏ 35 triệu euro ra chiêu mộ vào năm 2016. Tuy nhiên, Sanches không chứng tỏ được mình và bị Bayern đưa sang Swansea City “học việc” dưới dạng cho mượn. Tại đây, Sanches tiếp tục thi đấu không thành công khi anh chỉ có 12 trận thi đấu cho đội chủ sân Liberty.

Năm 2019, Sanches rời Bayern Munich với chỉ 1 lần lập công sau 35 trận. Anh gia nhập Lille với giá 25 triệu euro. Và sự nghiệp còn non trẻ của Sanches bắt đầu hồi sinh tại Lille. Sanches ghi ba cho Lille ở mùa giải trước.

Sau 8 trận ra sân mùa này, Sanches ghi 1 bàn cho Lille. Tại Ligue 1, Lille hiện xếp thứ hai trên cả PSG và chỉ kém đội đầu bảng Lyon do thua hiệu số (cả hai cùng 36 điểm). Với màn trình diễn khá tốt, Sanches đã được Liverpool quan tâm và theo dõi khá kỹ.

HLV Klopp sẽ mang Sanches về Anfield? ẢNH: PA

Lille đang gặp khủng hoảng tài chính do dịch COVID-19 khiến việc bán bản quyền truyền hình giải Ligue 1 với giá cao gặp khó khăn. Việc bán Sanches, 23 tuổi được cho là sẽ giúp Lille vượt qua giai đoạn khó khăn về ngân sách của CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm