Liverpool mất trắng Emre Can cho Juventus

Tờ Gazzetta dello Sport (Ý) khẳng định Emre Can đã đồng ý ký hợp đồng năm năm với Juventus, hưởng mức lương 5,3 triệu bảng Anh/năm dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Tuttosport (Ý) tiết lộ hợp đồng sẽ được hai bên ký kết và chính thức công bố sau trận chung kết Champions League.

Tuttosport đăng thông tin Emre Can đồng ý đến Juventus.

Hiện Emre Can vẫn đang bị chấn thương và vẫn chưa bình phục. Anh đã vắng mặt trong nhiều trận đấu gần đây của Liverpool. Trước đó, tuyển thủ Đức đã quyết tâm rời Liverpool và được cả Bayern Munich lẫn PSG liên hệ. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Emre Can đã chọn Juventus vì anh tin tại nước Ý, mình sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn dưới “trướng” HLV Massimiliano Allegri.

Tại Juventus, Can sẽ hợp cùng đồng hương Sami Khedira, Claudio Marchisio và Blaise Matuidi thi đấu ở tuyến giữa “lão bà”. HLV Allegri rất kết Emre Can nhưng vấn đề là chiến lược gia người Ý không chắc sẽ ở lại Juventus sau khi mùa giải này kết thúc. Allegri có tham vọng chứng tỏ mình sau khi đã no nê danh hiệu cùng Juve. Đích đến của Allegri chính là Arsenal nhằm thay thế Wenger sẽ chia tay đội chủ sân Emirates sau 22 năm phụng sự.

Juventus là CLB rất “cáo già” trên thị trường chuyển nhượng. Họ rất thành công trong việc thuyết phục những siêu sao đến CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước Emre Can, đã có nhưng Pirlo, Alves, Evra, Khedira và đặc biệt là Paul Pogba đến Juventus mà “lão bà” không mất bất cứ một xu chuyển nhượng nào.

Emre Can sẽ chắc chắn chia tay HLV đồng hương Kloop và Liverpool vào cuối mùa giải này.

Tất cả những cầu thủ trên đều ít nhiều chứng tỏ được mình, cá biệt như Pirlo, Khedira hay Pogba đều đạt được những thành công rực rỡ cùng Juventus. Đặc biệt, sau khi “lấy không” Pogba từ tay Man United, Juventus đã bán chính Pogba cho đội chủ sân Old Trafford với mức giá kỷ lục thế giới lúc bấy giờ 89 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.