Liverpool thua West Ham, Jurgen Klopp đổ lỗi cho trọng tài

Liverpool nhận trận thua đầu tiên từ đầu mùa giải khi để West Ham đánh bại với tỷ số 3-2 trên sân London. Trận thua này không chỉ khiến “the kop” mất cơ hội áp sát ngôi đầu của Chelsea mà còn đẩy thầy trò Jurgen Klopp rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. 

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với kết quả này và ông cho rằng Liverpool trắng tay trước West Ham hoàn toàn do lỗi của trọng tài.

HLV người Đức khẳng định Liverpool không xứng đáng nhận bàn thua đầu tiên ở phút thứ 4, khi trung vệ Ogbonna bên phía West Ham đã truy cản thủ môn Alisson trong tình huống phạt góc, khiến thủ môn người Brazil không thể bắt bóng và phản lưới nhà. 

Klopp cho rằng cánh tay của Ogbonna đã chạm vào người thủ môn Alisson trong bàn thua ở phút thứ 4. Ảnh: Getty Images. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Tôi nghĩ đó là pha phạm lỗi rõ ràng với Alisson, cánh tay của Ogbonna đã ở đó. Trọng tài đã quá dễ dàng khi nói rằng tham khảo VAR đang nói gì”.

HLV người Đức còn cho biết thêm ông không cố tình đổ lỗi cho trọng tài khi Liverpool thất bại mà theo Klopp có những tình huống trong trận đấu, trọng tài chỉ cần đưa ra những tình huống tự quyết định mà không quá phụ thuộc vào VAR.

Klopp bất bình vì tình huống Henderson bị Creswel phạm lỗi nhưng trọng tài không rút thẻ đỏ với hậu vệ của West Ham. Ảnh: Getty Images. 

Không chỉ dừng lại ở việc chê trách trọng tài quá phụ thuộc vào VAR ở bàn thua phút thứ 4, HLV Klopp còn lên án cách cầm còi của trọng tài Craig Pawson trong trận đấu này.

Cụ thể ở phút thứ 8, hậu vệ Creswell có pha bóng quét trụ đối với Henderson trước vòng cấm, tuy nhiên lần này thay vì tham khảo VAR trọng tài Pawson lại tự quyết định rằng hậu vệ bên phía West Ham không có lỗi.

Klopp cho rằng trọng tài Craig Pawson quá phụ thuộc vào VAR trong trận đấu này. Ảnh: Reuters. 

Khi được giới truyền thông đặt câu hỏi sau trận đấu liệu các trọng tài ở thời điểm hiện tại đang quá phụ thuộc vào VAR hay không, thì HLV Jurgen Klopp tiếp tục chỉ trích trọng tài Craig Pawson.

Klopp chia sẻ: “Không phải tất cả trọng tài đều như vậy, nhưng ông ấy (trọng tài Pawson) thì có, ông ấy chắc chắn đã phụ thuộc vào VAR trong trận đấu hôm nay”. 

Trận thua 2-3 trước West Ham đã đẩy Liverpool rơi xuống vị trí thứ tư trên BXH, khi sau 11 vòng đấu “The Kop” có được 22 điểm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm