Liverpool vô địch Siêu cúp châu Âu, HLV hai đội nói gì?

Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở trước Chelsea với tỉ số 5-4 trên loạt sút luân lưu may rủi sau khi hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Mặc dù có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 36 do công của tiền đạo người Pháp Oliver Giroud, thế nhưng đội bóng của HLV Frank Lampard đành phải chật vật mới có thể đưa trận đấu vào loạt “đấu súng”, sau pha đá phạt đền thành công của Jorginho ở phút 101.

Bên kia chiến tuyến Liverpool sở hữu hàng công thuộc hàng mạnh nhất thế giới hiện tại, cùng với màn trình diễn chói sáng của Mane đã giúp “lữ đoàn đỏ” có được hai bàn thắng trong trận tranh siêu cúp với đối thủ nhiều duyên nợ tại đấu trường quốc nội là Chelsea. Nhưng người được nhắc đến sau trận đấu nhiều nhất không phải là Mane mà là thủ môn Adrian, người đóng thế cho Alisson sau khi thủ môn số một của Liverpool mắc phải chấn thương trong trận mở màn Premier League gặp Norwich City.

Thủ môn Adrian được HLV Jurgen Kloop dành nhiều lời khen.

Chia sẻ với báo chí sau trận tranh Siêu cúp châu Âu, HLV trưởng của Liverpool ông Jurgen Kloop đã dành nhiều lời khen dành cho thủ môn Adrian. HLV Kloop còn cho biết sau trận đấu Adrian như mất bình tĩnh, thủ môn được cho là “kép phụ” của Alisson liên tục náo loạn phòng thay đồ vì hạnh phúc. HLV người Đức rất mừng vì những gì thủ môn Adrian đã làm được: “Tôi không nghĩ rằng anh ấy có được nhiều thứ trong cuộc sống của mình, vì vậy tôi thực sự hạnh phúc cho anh ấy”.

HLV Jurgen Kloop ví cuộc trạm chán với Chelsea như là một trận quyền Anh, những pha tấn công được cả hai đội tung ra liên tục, trận đấu căng thẳng đến độ ông Kloop nghĩ rằng không bên nào muốn trận đấu kéo dài thêm 2 phút nữa.

HLV Jurgen Kloop ví trận tranh siêu cúp với Chelsea như một trận quyền anh.

Còn bên kia chiến tuyến HLV trưởng Frank Lampard vẫn không phục khi chứng kiến Liverpool đăng quang Siêu cúp châu Âu. Lampard cho rằng Liverpool có được nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn Chelsea khi thi đấu trận Premier League mở màn gặp Norwich City vào thứ Bảy, còn Chelsea thì đối đầu với Man. United vào Chủ nhật.

Dù thua nhưng HLV Lampard vẫn cho rằng Chelsea thi đấu hay hơn Liverpool.

Tuy thua nhưng HLV trưởng Lampard vẫn cho rằng đội bóng của mình mạnh hơn Liverpool, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ rằng: “Tôi tôn trọng Liverpool nhưng tôi cảm thấy chúng tôi là đội mạnh hơn. Tôi cảm thấy mất mát khủng khiếp khi không giành chiến thắng nhưng cảm giác đối với tôi là một niềm tự hào với những gì các cầu thủ thể hiện”.

HLV trưởng Frank Lampard cũng không quên giành những lời động viên cho các cầu thủ và người hâm mộ Chelsea, ông cho rằng nếu Chelsea cứ thi đấu như cách đá với Liverpool thì mọi chuyện sẽ dần ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm