Lộ diện bạn gái mới xinh đẹp của Neymar

Theo tờ Extra (Brazil), siêu sao bóng đá Brazil Neymar đã có mối quan hệ yêu đương lãng mạn với ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng đồng hương Gabily. Mối tình giữa Neymar và ca sĩ 25 tuổi này đã kéo dài được 8 tháng.

Neymar được cho là lần đầu tiên liên hệ với Gabily, người có tên thật là Gabriel Batista thông qua mạng xã hội Instagram khi đại dịch COVID-19 mới bùng phát. Cặp đôi này đã gặp nhau nhiều lần trong suốt đại dịch COVID-19.

Gabily là ca sĩ nổi tiếng ở Brazil. ẢNH: INSTAGRAM GABILY

Gabily từng đến Paris gặp Neymar, còn Neymar cũng đã ra mắt bạn bè thân thiết của Gabily. Gần đây, họ có khoảng thời gian bên nhau tại Brazil khi Neymar về nước tập trung đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Hiện Neymar đang dính chấn thương nên không thể ra sân thi đấu cho đội tuyển Brazil trong trận thắng Venezuela 1-0 cũng như trận sắp tới gặp Uruguay.

Những người bạn của cặp đôi này khẳng định cả hai đang duy trì mối “quan hệ mở”. Họ tôn trọng sự tự do lẫn nhau. Tuy nhiên, dường như để công khai tình cảm, Neymar đã xuất hiện trong một đoạn video được đăng trên Instagram của Gabily vào tháng 7.

Ngôi sao nhạc Pop, Gabily sinh ra ở Rio de Janeiro đã ký hợp đồng với hãng Universal ở Brazil và phát hành album đầu tay của cô vào đầu năm nay.

Trước đó, Gabily thành công với những bản hit “'Voce Gosta Assim” và “Cansei de Ser Fiel”. Gabily là ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng ở Brazil. Trang Instagram cá nhân của cô thu hút 500.000 lượt theo dõi.

Neymar là một trong những siêu sao nổi tiếng nhất thế giới bóng đá. ẢNH: ALAMY LIVE NEWS 

Trong khi đó, Neymar, 28 tuổi nổi tiếng là cầu thủ đa tình như bao siêu sao bóng đá khác. Năm 2011, cầu thủ của PSG này có một con trai tên Davi Lucca với bạn gái cũ Carolina Dantas.

Trước đó, Neymar còn có mối quan hệ tình cảm với những người đẹp khác như diễn viên người Brazil Bruna Marquezine hay người mẫu Natalia Barulich.

Một số hình ảnh trên Instagram của bạn gái Neymar:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm