Lộ diện thủ môn số 1 MU khi De Gea ra đi

Thủ thành người Tây Ban Nha, David de Gea hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Thỏa thuận gia hạn hợp đồng với MU đang lâm vào bế tắc khi De Gea đòi mức lương lên tới 350.000 bảng Anh/tuần.

Romero sẽ là thủ môn số 1 Man United mùa tới?

Nhà vô địch nước Pháp, PSG đang theo sát mọi diễn biến và sẵn sàng tung "tiền tấn" mua De Gea. CLB của thủ đô nước Pháp có hàng công cực mạnh nhưng vị trí người gác đền của họ chưa bao giờ mang lại sự yên tâm. Mùa hè năm ngoái, PSG đem về thủ môn kỳ cựu Buffon nhằm phục vụ cho mục tiêu vô địch Champions League khi mà họ đã no nê danh hiệu trong nước. Tuy nhiên, chính Buffon lại mắc sai lầm để MU ngược dòng loại PSG tại vòng knock-out Champions League.

Trong khi đó, MU coi Andre Onana của Ajax, Jasper Cillessen của Barcelona và Jordan Pickford của Everton là những mục tiêu khả dĩ nhằm thay thế De Gea. Tuy vậy, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đẩy thủ môn người Argentina, Romero lên vị trí số 1 trong khung thành MU.

MU hiện ưu tiên đầu tư cho các vị trí khác nhằm nâng cấp đội hình. Solskjaer không muốn bỏ ra một số tiền lớn để tìm người thay thế De Gea. Vì thế, chiến lược gia người Na Uy sẵn sàng đôn Romero lên đội hình chính MU nếu De Gea ra đi.

De Gea mắc nhiều sai lầm chết người trong giai đoạn cuối mùa giải của Man Utd.

Trong giai đoạn cuối mùa giải ở MU, De Gea đã mắc nhiều sai lầm trong các trận đấu với Everton, Manchester City và Chelsea khiến MU phải trả giá bằng việc mất chiếc vé dự Champions League. Trong khi đó, mỗi khi có dịp thay thế De Gea, Romero luôn thể hiện phong độ ổn định và bắt rất chắc tay.

Kể từ khi đến MU vào năm 2015, tuyển thủ Argentina, Romero có 44 lần bắt chính cho MU. Romero thậm chí từng bắt chính 6 trận đầu tiên dưới thời HLV Louis van Gaal. Sau đó, do vụ chuyển nhượng De Gea đến Real Madrid đổ bể phút chót nên Romero phải nhường vị trí số 1 trong khung thành MU cho De Gea.

Hiện Ole Gunnar Solskjaer cũng đang theo sát từng bước đi của thủ thành “cây nhà lá vườn” Dean Henderson. Dean Henderson hiện được M.U cho CLB Sheffield United mượn.

Thủ thành 22 tuổi này đã chơi tất cả các trận đấu của Sheffield United và bắt rất hay, góp phần giúp CLB thăng hạng Premier League. Solskjaer hoàn toàn có thể gọi thủ môn này trở lại nhằm tăng sức cạnh tranh và nếu thể hiện tốt, anh sẽ là một phần không thể thiếu của MU mùa tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm