Lời nói cuối cùng đau đớn của Diego Maradona

Thế giới bóng đá bàng hoàng trước thông tin Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 vào đêm 25-11 sau một cơn đau tim. Diego Maradona đã cảm thấy không được khỏe trong buổi sáng định mệnh đó.

Huyền thoại bóng đá Argentina và thế giới trở lại giường sau khi ăn sáng và nói với cháu trai Johnny Esposito rằng ông cảm thấy không khỏe và muốn nằm nghỉ.

Maradona nói với Johnny Esposito, “Chú cảm thấy không được khỏe”. Đây là lời nói sau cùng của Maradona trước khi ông qua đời.

Diego Maradona qua đời ở tuổi 60. ẢNH: REX

Y tá chăm sóc sức khỏe cho Maradona lập tức đến kiểm tra và gọi xe cấp cứu nhưng tất cả đã quá muộn.

Một người thân Maradona mô tả ông thức dậy vào buổi sáng định mệnh đó với dáng vẻ nhợt nhạt. Maradona nói ông cảm thấy ớn lạnh trong người.

Maradona đã nói lời sau cùng bằng tiếng Argentina “Me siento mal”, trong tiếng Việt có nghĩa là “Tôi cảm thấy không khỏe”.

Giới chức Argentina đã tiến hành kiểm tra nguyên nhân cái chết của Maradona theo đúng thủ tục thông thường. Theo đó, Maradona qua đời vì một cơn đau tim.

Maradona ôm hôn chiếc cúp vô địch World Cup 1986. ẢNH: ALLSPORT

Trưởng công tố John Broyad xác nhận thông tin bên ngoài San Andres, nơi thi thể của huyền thoại bóng đá được đưa đến nhà xác gần đó để khám nghiệm tử thi. John Broyad nói, “Diego Armando Maradona qua đời vào khoảng 12 giờ trưa theo giờ địa phương. Bác sĩ pháp y đã bắt đầu công việc vào lúc 16h chiều.

Không có bất cứ dấu hiệu tội phạm hoặc bạo lực nào. Việc khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân gây ra cái chết của Maradona. Chúng tôi có thể nói trong giai đoạn này rằng nguyên nhân cái chết của Maradona là tự nhiên”.

Tổng thống Alberto Fernandez đã công bố Argentina quốc tang 3 ngày để tưởng niệm Maradona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm