Man City âm mưu “cuỗm” sao Arsenal và cựu sao MU

Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, HLV Pep Guardiola dự định đem về sân Etihah hai bản hợp đồng nữa nhằm gia tăng chất lượng đội hình của Man City. Cụ thể, Man City hiện đang nhắm đến hai ngôi sao của Arsenal và West Brom.

Man City âm mưu “cuỗm” sao Arsenal và cựu sao MU ảnh 1Sanchez chia tay Arsenal chỉ là vấn đề thời gian.

Đầu tiên là trường hợp Alexis Sanhez của Arsenal. Man City đã theo đuổi ngôi sao người Chile từ mùa hè qua nhưng bất thành. Hợp đồng của Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Sanchez không có ý định gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Man City dự định sẽ chi 25 triệu bảng Anh để mua đứt Sanchez ngay vào tháng 1 này nhằm cắt đuôi các ông lớn khác cũng đang “nhăm nhe” muốn  có Sanchez. Bản thân Sanchez cũng đã bộc lộ rõ ý định muốn tái hợp với ông thầy Pep Guardiola tại Man City.

Tuy nhiên, Arsenal đang xem xét tình hình và họ chỉ chịu nhả Sanchez nếu có CLB nào chồng đủ 35 triệu bảng Anh.

Pep đang rất cần một tiền đạo để thay thế Jesus đang gặp chấn thương dài hạn và ngôi sao 29 tuổi người Chile là sự thay thế thích hợp nhất. Khả năng chuyên môn của Sanchez thì miễn bàn và Man City đang hoàn toàn tự tin có thể mua thành công Sanchez.

Dù PSG và Bayen Munich cũng quan tâm đến Sanchez nhưng nếu Sanchez đặt chân đến một CLB khác ngoài Man City thì đây có thể coi là một bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Man City âm mưu “cuỗm” sao Arsenal và cựu sao MU ảnh 2Evans tuy đã 30 tuổi và là người thừa của Man United nhưng vẫn chưa hết thời.

Ngoài Sanchez, Man City còn nhắm đến cựu ngôi sao của MU hiện thi đấu cho West Brom, trung vệ Jonny Evans. Hậu vệ Evans tuy đã 30 tuổi nhưng hiện tại lại được West Brom định giá đến 25 triệu bảng Anh.

Arsenal hiện cũng rất “kết” Evans và họ sẵn sàng đem Mathieu Debuchy như là một phần của bản hợp đồng nhằm thuyết phục West Brom bán Evans cho họ. Dù Evans muốn trở lại Manchester và được thi đấu ở Champions League nhưng nếu không nhanh chân và quyết đoán, Man City nhiều khả năng sẽ mất Evans vào tay Arsenal.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm