Man City chưa được phép bay đến Trung Quốc vì sự cố hi hữu

Mọi kế hoạch du đấu trước mùa giải mới của nhà vô địch nước Anh, Manchester City đã bị đảo lộn hoàn toàn. CLB Man City rơi vào tình thế trớ trêu khi không thể lên máy bay đến Thượng Hải (Trung Quốc) dự “giải Premier League châu Á”, nơi họ sẽ đối đầu với CLB West Ham.

Man City phải hoãn bay hai lần liền vì sự cố hiếm gặp.

Theo Sportsmail (Anh), do hãng hàng không mà Man City chọn không được cấp phép vào không phận Trung Quốc nên đã hai ngày nay, thầy trò HLV Pep Guardiola không thể bay đến Trung Quốc theo đúng kế hoạch. Man City hi vọng có thể bay vào hôm nay nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn.

BLĐ Man City khẳng định, họ sẽ đến Trung Quốc “đúng giờ” để đối đầu với West Ham vào thứ tư.

Thông báo phát đi của CLB Man City cho biết, “Do một sự cố không lường trước nằm ngoài sự kiểm soát của CLB, chúng tôi sẽ bắt đầu chuyến du đấu muộn hơn một chút so với dự định. Đây là điều rất đáng tiếc và chúng tôi đang cố gắng giải quyết nó. Chúng tôi sẽ có chuyến đi vào ngày mai và mong muốn được tham dự giải “Premier League châu Á” theo đúng kế hoạch”.

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Pep Guardiola có thể bị đảo lộn. 

Sự cố trên có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch tập huấn trước mùa giải của Man City bởi sau Trung Quốc, Man City sẽ tiếp tục hành trình của mình đến Hồng Kông, Nhật Bản.

Đội hình Man City đến Thượng Hải du đấu:

Claudio Bravo, Kyle Walker, Danilo, John Stones, Raheem Sterling, Ilkay Gundogan, Oleksandr Zinchenko, Angelino, Aymeric Laporte, Rodri, Kevin De Bruyne, Leroy Sane, Bernard Gavin Bazunu, Jose Angel Pozo, Tommy Doyle, Luke Bolton, Aleix Garcia, Taylor Harwood-Bellis, Adrian Bernabe, Ian Poveda, Ben Knight, Phil Foden*

* Phil Foden sẽ hội quân với Man City tại Hồng Kông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm