Manchester United đang chịu áp lực lớn

Manchester United đang chịu áp lực lớn phải bán Paul Pogba trong bối cảnh gã nhà giàu nước Pháp “đi đêm” với siêu cò Mino Raiola.

Top 10 đội hình 'khủng' nhất Olympic 2020
Top 10 đội hình 'khủng' nhất Olympic 2020
(PLO)- Olympic Tây Ban Nha có đội hình giá trị nhất Olympic Tokyo, gấp gần 5 lần đội đứng thứ ba Đức. Trong khi đó, Pedri là cầu thủ đắt giá nhất ở Olympic.

Mino Raiola là người đại diện của Paul Pogba. Siêu cò này luôn là cái gai trong mắt MU khi thường xúi Pogba nổi loạn nhằm đạt được mục đích rời khỏi đội chủ sân Old Trafford.

Theo truyền thông quốc tế, Mino Raiola đại diện cho Pogba đang thảo luận các điều khoản cá nhân với PSG. Họ tin rằng, Pogba có thể đến PSG với giá chưa bằng một nửa so với số tiền 89 triệu bảng Anh MU bỏ ra mua Pogba từ Juventus năm 2016.

Raiola sẽ đem Pogba đến PSG cho HLV Pochettino? ẢNH: GETTY, EPA

Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với mức lương 290.000 bảng Anh/tuần tại MU. Không có dấu hiệu nào cho thấy Pogba quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với MU. Điều này đồng nghĩa, Pogba sẽ tự do ra đi vào mùa hè tới mà MU không thu được một xu chuyển nhượng nào.

Năm 2012, Juventus chỉ trả cho MU 800.000 bảng phí đào tạo để lấy Paul Pogba. Sau đó, “Bà đầm già” thành Turin bán lại Pogba cho MU với giá 89 triệu bảng Anh, gấp hơn 100 lần. Hiện tại, Pogba vẫn là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử MU.

Theo Daily Mail (Anh), bế tắc trong vụ gia hạn hợp đồng với Pogba, MU đang xem xét thu lại một số tiền bằng cách bán Pogba trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa cuối ngày 31-8.

PSG là một trong số ít CLB ở châu Âu có thể trả lương khủng cho Pogba. Gã nhà giàu nước Pháp này nghĩ rằng họ có thể thuyết phục MU bán Pogba với giá 43 triệu bảng Anh mặc dù hai CLB vẫn chưa liên hệ với nhau.

Pogba vẫn nhận được sự quan tâm nhất định từ Tây Ban Nha và Ý, đặc biệt là 2 CLB Juvenus và Real Madrid. Pogba rất thích thú với việc đến La Liga phát triển sự nghiệp khi anh từng tuyển bố “Real Madrid là đội bóng trong mơ”.

HLV Solskjaer rất đau đầu với vấn đề đi ở của Pogba. ẢNH: GETTY

Pogba đang trong kỳ nghỉ sau khi kết thúc VCK Euro 2020 cùng tuyển Pháp. Anh sẽ trở lại MU chuẩn bị tập luyện cho mùa giải mới vào tuần tới. Năm ngoái, Manchester United đã ký hợp đồng với Donny Van De Beek nhằm đề phòng trường hợp họ không giữ được Pogba.

Nếu Pogba rời đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở kỳ chuyển nhượng hè này, Manchester United sẽ tìm thêm phương án thay thế qua những cái tên như Declan Rice, Eduardo Camavinga hay Saul Niguez.

Sir Alex Ferguson lên tiếng về tân binh MU
Sir Alex Ferguson lên tiếng về tân binh MU
(PLO)- HLV huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi Jadon Sancho sau khi cầu thủ chạy cánh người Anh này tiến gần đến việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm