Messi gọi huyền thoại Liverpool là ‘con lừa’

Đó là tiết lộ gây sốc của chính Jamie Carragher trong chương trình “Friday Night Football” của đài Sky Sports.

Huyền thoại Liverpool Carragher và huyền thoại Manchester United Gary Neville là chuyên gia bình luận của đài Sky Sports. Cả hai tham gia bình luận trong chương trình “Friday Night Football” trước trận đấu giữa Watford và Norwich. Và Carragher đã tiết lộ thông tin bất ngờ trên.

Carragher và Neville là chuyên gia của đài Sky Sports. ẢNH: DAILY STAR

Carragher và Neville trước đó đã có những tranh cãi về việc giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai là cầu thủ xuất sắc hơn trong chương trình “Saturday Night Football” của Sky Sports vào đầu mùa.

Và Messi tiếp tục là chủ đề chính khi người dẫn chương trình Dave Jones yêu cầu Carragher và Neville chọn đội hình hay nhất EA Sports FIFA của riêng mình trong năm 2021. 

Carragher tuyên bố: “Không, không có Messi trong đội của tôi. Ý tôi là giữa chúng tôi (với Neville) đã có cuộc tranh luận vào đầu mùa giải về Ronaldo và Messi. Tôi là người của Messi, còn Neville là Ronaldo nhưng không có chỗ cho cả hai cầu thủ này trong đội hình hay nhất năm 2021”.

Messi đang gặp khó khăn ở PSG. ẢNH: GETTY

Sau đó, Neville cắt ngang khi hỏi Carragher: “Messi không hài lòng với anh phải không?”. Carargher trả lời: “Cậu ấy (Messi) không hài lòng với tôi một chút nào cả”. Nhận xét đó khiến người dẫn chương trình Dave Jones ngạc nhiên đặt câu hỏi: “Tại sao?”.

Jamie Carragher giải thích: “Tôi đã có chút ngạc nhiên với Ronaldo vào đầu mùa giải, tôi không nghĩ đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho MU”.

Lần này đến lượt Jones cắt ngang khi hỏi: “Đó là trên chương trình “Monday Night Football” phải không?”. Carragher trả lời: “Vâng, đó là trên “Monday Night Football” và tôi đã nhận được một tin nhắn riêng trên Instagram”.

Carragher tiết lộ mình bị Messi gọi là con lừa. ẢNH: SKY SPORTS

Jones tiếp tục hỏi: “Từ người đàn ông của bạn (Messi) sao?”. “Từ chính con người đó”, Carragher khẳng định, “Tôi sẽ không tiết lộ cụ thể tin nhắn riêng tư nhưng về cơ bản, cậu ấy (Messi) đã gọi tôi là một con lừa”.

3 người đàn ông phá lên cười trước khi Jones nói thẳng: “Vậy là Messi đã xem chương trình này”.

Carragher tiếp tục: “Messi đã xem chương trình “Monday Night Football”, nên tôi hi vọng anh ấy cũng xem chương trình hôm nay “Friday Night Football”, bởi vì Messi à, tôi thật sự yêu anh.

Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, và so với bạn, tôi chỉ là một con lừa. Bạn biết đấy, tôi chấp nhận điều này, nhưng bạn không được vào đội này (lựa chọn của Carragher về đội hình hay nhất năm 2021).

Carragher cho rằng Messi chơi không đủ tốt trong cả mùa giải dù vô địch Copa America với tuyển Argentina. ẢNH: GETTY

Messi chơi chưa đủ tốt, ngay cả khi anh ấy giành chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina vào mùa hè. Messi không đủ tốt để khiến người đàn ông của tôi, Mo Salah bị loại khỏi đội hình (xuất sắc nhất năm)”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm