Messi, Neymar và Mbappe trên hàng công, Ibra vẫn chê PSG chưa đủ mạnh

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, báo chí tốn nhiều giấy mực về chuyện đi hay ở của tiền đạo Kylian Mbappe. Mặc dù tiền đạo người Pháp đã từng ngỏ ý muốn đầu quân cho Real Madrid và không chịu gia hạn hợp đồng, nhưng ở mùa giải hiện tại Mbappe vẫn thi đấu cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris với 6 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên theo ý kiến của “lão tướng” Ibrahimovic, người đã từng khoác áo PSG 4 năm thì số 7 hiện tại của PSG cần phải cống hiến nhiều hơn và vượt qua những lời chỉ trích. Ibrahimovic ví von việc Mbappe cần nỗ lực như là “bước đi trên lửa” và “nếm thử mùi vị của máu”. Chia sẻ với Telefoot, Ibrahimovic cho biết: “Tôi thích anh ấy, nhưng anh ấy thi đấu chưa đủ, Mbappe có thể học hỏi nhiều hơn từ chính nỗi đau mà bản thân anh ấy trải qua. Anh ấy cần bước đi trên lửa và nếm mùi vị của máu”. 

Theo Ibra, thì Mbappe nên lắng nghe những lời chỉ trích để bản thân ngày càng tốt hơn. Ảnh: Getty Images. 

Không những mong muốn Mbappe hoàn thiện kỹ năng để đóng góp cho PSG, mà Ibrahimovic còn chỉ ra cách giúp cầu thủ 22 tuổi vượt qua chỉ trích từ những người ném đá ngôi sao tuyển Pháp. Theo Ibrahimovic, thì cách Mbappe cần để phát triển bản thân là cứ vây quanh những người chê trách mình từ đó sẽ giúp bản thân tốt hơn. 

Kỳ chuyển nhượng thành công mùa hè vừa qua, PSG đem về những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Ramos, Hakimi, Wijnaldum và thủ môn Donnarumma về sân Parc Des Prince, khiến cho đội bóng này không chỉ mạnh nhất Ligue 1 mà còn ở cả châu Âu. Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân của Ibrahimovic, thì đội hình PSG hiện tại không tốt bằng đội hình khi anh thi đấu cho PSG. 

4 năm khoác áo PSG, Ibrahimovic ghi được 156 bàn. Ảnh: Getty Images. 

Trả lời câu hỏi liệu đội hình hiện tại của PSG có tốt không, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Không, bởi vì họ không phải là tập thể. Hiện tại, thì họ không phải là tập thể nhưng sau này thì có thể. Tuy tin tưởng vào đội bóng này, nhưng họ không phải là những người tốt nhất”

Sắp tới, PSG sẽ có chuyến làm khách đến đất Đức đá với Leipzig tại lượt trận thứ tư bảng A Champions League, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 4-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm