Messi ‘thúc ép’ PSG mua ngôi sao của Barcelona

Theo Mirror (Anh), Lionel Messi được cho là “thúc ép” ban lãnh đạo PSG hoàn tất vụ hoán đổi cầu thủ với CLB cũ Barcelona.

Theo đó, Messi muốn tái ngộ với người bạn thân Sergio Aguero tại PSG, chiều ngược lại, PSG sẽ đẩy Mauro Icardi sang Barcelona. Sergio Aguero gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ Manchester City dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo truyền thông quốc tế, Messi muốn PSG đổi Icardi lấy Aguero. ẢNH: GETTY

Aguero đồng ý tới Barcelona vì Messi nhưng cuối cùng Messi lại chuyển sang PSG cũng dưới dạng chuyển nhượng tự do trong bản hợp đồng 2 năm. Tại PSG, Messi được cho là có mối quan hệ không tốt với Mauro Icardi.

Cả Messi, Aguero lẫn Icardi đều là người Argentina. Tuy nhiên, Messi có mối quan hệ xích mích với người đồng hương Icardi. Tờ El Nacional thông tin, mối quan hệ giữa Messi và Icardi rạn nứt khi cả hai còn chơi chung cho tuyển Argentina. Icardi tin rằng, việc Messi không thích anh là lí do khiến anh bị loại khỏi tuyển Argentina 3 năm qua.

Tiền đạo 28 tuổi Icardi đã không chơi cho tuyển Argentina kể từ trận đấu giao hữu với Mexico vào năm 2018. Kể từ đó đến nay, Icardi bị tuyển Argentina bỏ rơi nhiều lần.

Truyền thông Pháp tin rằng sự xuất hiện của Messi sẽ thay đổi “các vị trí chủ chốt trong phòng thay đồ” PSG. Icardi có thể trở thành người thừa ở PSG dù anh đã ghi 3 bàn kể từ đầu mùa.

Icardi không có suất đá chính tại PSG và lại không có mối quan hệ tốt với Messi. ẢNH: GETTY

Messi, người cũng đã có 3 pha lập công cho PSG muốn Sergio Aguero cùng đến Paris với anh. Cả hai là bạn cùng phòng với nhau trong nhiều năm ở tuyển Argentina và xây dựng mối quan hệ cực kỳ thân thiết.

Thật vậy, Aguero ký hợp đồng 2 năm với Barcelona vì hiểu rằng anh sẽ được chơi bóng cùng Messi ở sân Nou Camp. Tuy nhiên, việc Barca khủng hoảng tài chính khiến điều này không thể trở thành hiện thực. Messi phải rời Barca trong nước mắt vào tháng 8.

Tại Barcelona, Aguero vật lộn với chấn thương và mới trở lại thi đấu trong thời gian ngắn vừa qua. Aguero sẽ rất hào hứng trước viễn cảnh được tái hợp với Messi ở PSG. Điều đó mở ra thỏa thuận hoán đổi giữa Barcelona và PSG. Theo đó, Aguero sẽ gia nhập PSG, còn Icardi đến Barca theo chiều ngược lại.

Icardi không còn được trọng dụng ở PSG và thường xuyên không có tên trong đội hình xuất phát của HLV Mauricio Pochettino. Ở PSG, Messi cùng Neymar và Kylian Mbappe tạo nên “bộ đinh ba” tấn công cực kỳ đáng sợ.

Aguero vỡ mộng thi đấu cùng Messi ở Barcelona. ẢNH: GETTY

Tiền vệ người Argentina Di Maria có thể chen chân vào hàng công cực mạnh của PSG còn Icardi thì không. Tuy nhiên, Icardi là tiền đạo cắm duy nhất ở PSG có thể thay thế cho Mbappe. Nếu Icardi phải rời thủ đô Paris tráng lệ thì Aguero là ứng cứ viên tiềm năng để thay thế người đồng hương Argentina.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm