Một ngôi sao mắc COVID-19, cả đội Real Madrid bị vạ lây

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tài năng từng được xem là thần đồng của Real Madrid, Martin Odegaard vừa có kết quả dương tính với COVID-19. Điều này khiến cả đội Real Madrid phải xét nghiệm COVID-19 khẩn cấp.

Tin tức được truyền đi sau khi ngôi sao người Na Uy, Martin Odegaard bắt tay toàn bộ những người trong khu vực cabin kỹ thuật của Real Madrid sau trận hòa 0-0 với Real Sociedad ở La Liga. Chỉ vài giờ sau trận đấu, Odegaard có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Hình ảnh Odegaard bắt tay với các cầu thủ dự bị Real Madrid.

Odegaard, 21 tuổi là cầu thủ duy nhất mắc COVID-19 trong đợt xét nghiệm gần đây nhất của Real Madrid. Nếu BLĐ Real Madrid xác nhận thông tin này thì Odegaard là cầu thủ thứ hai ở Real Madrid dính căn bệnh nguy hiểm này sau Mariano Diaz.

Real Madrid đang nuôi hi vọng trường hợp của Odegaard chỉ là dương tính giả. Trước đó, thủ thành với Thibaut Courtois cũng rơi vào trường hợp tương tự sau khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Bỉ trở về sân Bernabeu.

Thibaut Courtois từng có kết quả xét nghiệm dương tính giả. ẢNH: GETTY IMAGES

Bằng không, thầy trò HLV Zinadine Zidane sẽ lâm nguy thật sự khi rất nhiều người đã tiếp xúc với Odegaard. Trường hợp xấu nhất, Real Madrid sẽ rơi vào hoàn cảnh của PSG trước đó khi những trụ cột Neymar, Di Maria, Mbappe, Navas, Icardi, Marquinhos,… mắc COVID-19. Điều đó khiến PSG khởi đầu giải Ligue 1 đầy khó khăn với hai trận toàn thua cùng tỉ số 0-1.

Odegaard đã trải qua mùa giải trước chơi cho Real Sociedad dưới dạng cho mượn rồi trở về Real mùa này.

Mariano Diaz mắc COVID-19 vào tháng 7. ẢNH: GETTY IMAGES

Sau trận hòa 0-0 giữa Real Madrid và Real Sociedad, Odegaard chia sẻ trên kênh Movistar + (Tây Ban Nha), “Tôi cảm thấy tốt nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ chiến thắng. Điều đó khiến tôi không hạnh phúc lắm dù thật tuyệt khi tôi được chơi cho Real Madrid một lần nữa. Đây là trận đấu chống lại bạn bè tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm