Một người ‘quyền lực vô biên’ đưa Ronaldo về Sporting

“Tôi sẽ “lôi” Ronaldo về với Sporting Lisbon”, đó là lời khẳng định của kẻ đầy quyền lực mà Ronaldo không thể cãi lại.

Đó chính là thân mẫu của Ronaldo, bà Dolores Aveiro. Bà hứa trước hàng ngàn fan hâm mộ Sporting, nơi con bà học bóng đá và thành danh rằng, “đầu mùa tới con trai tôi phải quay về đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha khoác áo đội thi đấu”.

Bà Dolores cùng con trai Ronaldo vô địch Serie A mùa năm ngoái.  Ảnh: Getty

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A trong màu áo Juventus. Anh vừa có bàn thắng thứ 100 sau 3 mùa chơi cho Juventus. Tuy nhiên Juventus lại có một mùa bóng thất bát khi đã mất ngôi vương vào tay Inter Milan đồng thời nguy cơ mất luôn suất dự Champions League mùa sau.

Mùa này đội bóng cũ của Ronaldo vừa vô địch Bồ Đào Nha lần đầu kể từ năm 2002 khi đánh bại Boavista, phá tan sự thống trị những năm gần đây của Porto và Benfica.

Bà Dolores luôn là fan danh dự, fan lớn của Sporting kể từ khi con trai bà trở thành ngôi sao của CLB này. Trong buổi lễ mừng ngôi vô địch sau 19 năm của Sporting, bà Dolores đứng trên ban công và nói khi ở dưới phố hàng ngàn fan tụ tập ăn mừng: “Tôi sẽ cố gắng đưa Ronaldo từ Juventus về với Sporting Lisbon ngay mùa hè này. Tôi quả quyết mùa tới con trai tôi sẽ chơi trên sân Alvalade (sân nhà của Sporting). Tôi nói với con trai tôi rằng hãy quay về”.

Ronaldo, 36 tuổi còn hợp đồng một năm nữa với đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, Ronaldo đang liên lạc với CLB khác để ra đi, điểm đến là Sporting hoặc MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm