Mourinho bức xúc vì sao MU bị tiêm thuốc

Ngôi sao của M.U, Phil Jones đã gặp một vết thương ở đùi trong trận MU thua Chelsea 0-1 tại Premier League khi anh vừa mới trở lại sau chấn thương. Dù không có thể trạng tốt nhưng ngay sau đó Jones đã được gọi vào đội tuyển Anh thi đấu hai trận giao hữu gặp Đức và Brazil (cả hai trận này đều có kết quả hòa 0-0).

Ở trận gặp Đức, Jones đã được vào sân và lại tái phát chấn thương đùi chỉ sau ít phút thi đấu. HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất tức giận trước sự việc này. Ông tố các nhân viên y tế ở đội tuyển Anh đã tiêm sáu mũi thuốc giảm đau để Jones có thể ra sân thi đấu một trận vô thưởng vô phạt.

Mourinho giận dữ vì Jones bị tiêm thuốc giảm đau chỉ để chơi một trận giao hữu cho tuyển Anh.

Rõ ràng, việc Anh đá những trận giao hữu trước những đối thủ mạnh như Đức và Brazil là cơ hội rất tốt để họ cọ xát và “kiểm tra” thực lực của mình. Tuy nhiên, không vì vậy mà họ có thể bất chấp tất cả để đưa Jones vào sân thi đấu. Đáng nói hơn, tuyển Anh hoàn toàn không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở hai trận này mà họ chủ yếu chỉ thử nghiệm đội hình và tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ thi đấu.

Jose Mourinho có lý do để mà tức giận trước sự việc này. Hôm qua, trước trận Man United gặp Newcastle tại Premier League, Mourinho cho biết: “Phil Jones đã tái phát chấn thương và cậu ấy sẽ không thể thi đấu trong trận ngày mai cho MU. Tôi đã làm HLV từ những năm 2000 và trong 17 năm qua tôi chưa bao giờ yêu cầu tiêm thuốc giảm đau cho bất cứ cầu thủ nào chỉ để họ thi đấu một trận giao hữu. Không bao giờ và không bao giờ điều đó xảy ra”.

“Tôi không phải thần thánh gì. Tôi vẫn yêu cầu tiêm thuốc giảm đau cho cầu thủ nhưng là để họ thi đấu một trận chính thức, một trận đấu quan trọng. Nhưng còn đá giao hữu? (Jones) Phải cần đến sáu mũi tiêm để thi đấu một trận giao hữu. Tôi chưa từng thấy một sự việc như thế này.

Nhưng Phil Jones đã được tiêm thuốc để ra sau. Sau 25 phút thi đấu, cậu ấy đã phải rời sân và vắng mặt trong trận đấu ngày mai”, Mourinho bức xúc.

“Tôi chỉ nói sự thật. Cậu ấy đã được chích một mũi vào buổi chiều trước trận đấu (Anh gặp Đức) và không cảm thấy thoải mái khi khởi động. Trong và sau trận đấu, Jones bị chích thêm năm mũi nữa chỉ để chơi 1 trận giao hữu. Tôi không còn gì để nói nữa”, Mourinho cho biết.

Jones không thể ra sân thi đấu cho Man Utd trong trận gặp Newcastle rạng sáng mai (19/11)

Dù mất Jones nhưng Mourinho cũng cảm thấy nguôi ngoai phần nào khi Man United đồng loạt đón sự trở lại của ba cầu thủ cực kỳ quan trọng trải dài trên cả ba tuyến. Đó là hậu vệ Marcos Rojo, tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Cả ba cầu thủ này vừa trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương nặng và sẽ có tên trong danh sách 18 cầu thủ của MU chuẩn bị tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Ibrahimovic và Rojo đã nghỉ thi đấu từ tháng 4 khi cả hai đều bị chấn thương dây chằng ở trận đấu với Anderlecht tại Europa League. Còn Paul Pogba, kỷ lục chuyển nhượng 89 triệu bảng Anh của MU đã bỏ lỡ 12 trận đấu cho MU kể từ khi gặp chấn thương gân khoeo.

"Cả ba đều sẽ có tên trong đội hình MU chuẩn bị cho trận đấu”, Mourinho nói, “Với Paul (Pogba), bạn đã thấy MU đã thi đấu thế nào trước và sau khi cậu ấy chấn thương. Với Zlatan, mùa trước MU có cậu ấy trong đội hình gần như trong tất cả mọi phút thi đấu cho đến khi cậu ấy chấn thương.

Bây giờ thì Ibra đã hồi phục hoàn toàn nhưng cậu ấy cần thời gian để có trạng thái thể lực, sự tự tin và nhạy bén tốt nhất. Điều quan trọng nhất và tuyệt vời nhất là Ibra đã sẵn sàng trở lại”, Mourinho vui mừng thông báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm