Mourinho ra lệnh cấm khiến cầu thủ MU chưng hửng

Việc có được bữa ăn ngon lành đúng kiểu Giáng sinh với gà Tây, khoai tây… đã trở thành truyền thống hằng năm với các cầu thủ MU, kéo dài từ thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đến HLV Louis Van Gaal.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), HLV Jose Mourinho đã quyết định phá vỡ truyền thống đó khi năm nay MU không tổ chức bữa tiệc nào cho cầu thủ trước Giáng sinh cả. Hiện không rõ lý do vì sao HLV Mourinho lại đưa ra quyết định này.

Mourinho sẽ không tổ chức buổi tiệc nào trong lễ Giáng sinh cho cầu thủ MU như truyền thống.

Một người trong nội bộ của Man United nói với The Sun: "Bữa ăn thân mật trước Giáng sinh ở Man Utd là một trong những điểm nổi bật trong năm. Các cầu thủ sẽ được phục vụ một bữa ra trò với đầu bếp là chính HLV trưởng của họ”.

Tuy nhiên, theo The Sun, chính bếp trưởng của CLB MU - Mike Donnelly tiết lộ điều này sẽ không xảy ra trong năm nay.

Mike Donnelly nói: “Năm nay các cầu thủ sẽ không được phục vụ bữa ăn như truyền thống. Vấn đề là khi HLV chuẩn bị bữa tiệc cho cầu thủ thì sau đó sẽ có một lượng lớn thức ăn thừa bị đổ vào thùng rác. Đây là điều rất lãng phí. Thật là điên rồ khi bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chuẩn bị bữa ăn nhưng cuối cùng chúng bị ném thẳng vào thùng rác”.

Việc HLV Mourinho phá vỡ truyền thống trên là điều có thể cần thiết, nhưng trong bối cảnh MU đang “rối như tơ vò” sau trận thua Man. City thì việc làm này có thể khiến cầu thủ MU chưng hửng và thất vọng.

Sau trận thua 1-2 trước Man. City, MU vẫn chưa gượng dậy khi sau đó họ chỉ có trận thắng vất vả với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Ngày mai (17-12), MU sẽ có cuộc đối đầu trên sân khách với West Brom trong khuôn khổ vòng 18 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm