MU cần trở lại mặt đất sau trận thua PSG

Chuỗi 11 trận bất bại của MU dưới thời HLV Solskjaer chính thức bị cắt đứt ngay trong trận đấu quan trọng nhất từ lúc ông nắm ghế “thuyền trưởng” của “quỷ đỏ”.

HLV người Na Uy và các học trò đầy tự tin khi tiếp đón đại gia nước Pháp là PSG trên sân nhà Old Trafford ở vòng 1/8 Champions League nhưng lại kết thúc trận đấu trong thất vọng.

Ferdinand nói thẳng nói thật về trận thua đầu tiên của người đồng đội cũ trên cương vị HLV Man Utd.

Man. United cay đắng để PSG rời “nhà hát” Old Trafford với chiến thắng 2-0. Sau trận thua này hai cựu danh thủ từng thi đấu cho Man. United là trung vệ Rio Ferdinand và tiền vệ Owen Hargreaves đã có những chia sẻ và góp ý thẳng thắn với HLV Solskjaer. Bộ đôi này tham gia bình luận trận đại chiến giữa Man. United và PSG  trên sóng truyền hình BT sport.

Cựu đội trưởng của “quỷ đỏ” Ferdinand cho rằng, trận thua này sớm đưa Man. United và HLV Solskjaer trở về mặt đất. Ferdinand nói thẳng trận thua trước PSG là bài kiểm tra thực tế cho HLV Solskjaer. Ferdinand mong muốn toàn đội Man. United sẽ rút ra được nhiều bài học từ trận thua 0-2 trên sân nhà trước PSG.

Góp ý thẳng thắn, cựu trung vệ tuyển Anh cũng không quên phê bình lối chơi tấn công của M.U. Ferdinand thất vọng vì xuyên suốt 90 phút thi đấu, hàng công của Man. United không có được tình huống nào thật sự nguy hiểm. Những cầu thủ trên hàng tấn công của Man. United không trình diễn được lối chơi khởi sắc như những trận đấu tại Premier League.

Sau những ngày “say men” chiến thắng, đã đến lúc Solskjaer và học trò của mình đặt chân xuống mặt đất.

Feridnand cũng không quên giành những lời động viên cho người đồng đội một thời chinh chiến cùng mình. Ferdinand nhận xét, “Từ ngày Solskjaer làm HLV trưởng M.U đã trẻ hóa lối chơi của “quỷ đỏ” và mang lại cho sân Old Trafford chút niềm tin.”

Ngồi cùng trường quay với Ferdinand là cựu tiền vệ Owen Hargreaves lại chia sẻ nhẹ nhàng và ngắn gọn, Hargreaves cho rằng đây là bài kiểm tra thực tế cho MU. Hiện tại MU rất tuyệt vời, mặc dù gặp khó khăn sau trận thua PSG nhưng các cầu thủ MU đã học được những bài học đắt giá về bóng đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm