MU cấp 23 triệu bảng Anh cho HLV Solskjaer mua cầu thủ

Trong khi Chelsea có một mùa hè cực kỳ sôi động trên thị trường chuyển nhượng thì Manchester United lại im hơi lặng tiếng. “Quỷ đỏ” thành Manchester hiện chỉ có duy nhất một bản hợp đồng mang tên Donny van de Beek.

Có rất nhiều tin đồn về các thương vụ mua bán của MU ở thị trường chuyển nhượng hè này nhưng tất cả đều dậm chân tại chỗ. HLV Solskjaer được cho là khao khát những cái tên như Jack Grealish, David Brooks, Gabriel Magalhaes, Dayot Upamecano và đặc biệt là Jason Sancho.

Badiashile trong màu áo AS Monaco. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong khi thương vụ hàng đầu Sancho diễn biến phức tạp, MU được cho là tập trung vào việc mua một trung vệ mới để đá cặp với đội trưởng Harry Magruire. Một số người được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, trong đó có ngôi sao Benoit Badiashile của Monaco. Cầu thủ 19 tuổi của Monaco đang được rất nhiều CLB lớn của châu Âu săn đón.

Theo L’Equipe (Pháp), Ed Woodward rất sẵn lòng cấp cho HLV Solskjaer 23 triệu bảng Anh để đem Benoit Badiashile về Old Trafford. Bên cạnh đó, MU đang cố gắng đẩy đi những hậu vệ không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer như Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones để MU có thêm ngân sách cũng như những khoản lương mua thêm cầu thủ mới.

Badiashile được MU săn đuổi suốt mùa hè qua nhưng vẫn chưa có sự tiến triển. HLV Solskjaer rất sốt ruột và chiến lược gia người Na Uy đã đề nghị BLĐ đội bóng hành động quyết liệt và thông minh hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Badiashile nhận được sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. ẢNH: L’Equipe

Solskjaer nói: “Chúng tôi có những bước tiến xa kể từ tháng hai. Nhưng các cầu thủ đã quá mệt mỏi sau một mùa giải kéo dài. Họ cần được nghỉ ngơi. Đây sẽ là một mùa hè kỳ lạ, thị trường chuyển nhượng sẽ mở ra rất lâu. Chúng tôi phải giỏi, thông minh và khéo léo trên thị trường chuyển nhượng”.

Do đại dịch COVID-19 khiến mùa bóng kéo dài, thị trường chuyển nhượng hè năm nay cũng sẽ kết thúc muộn hơn mọi năm. Đến sau ngày 5-10, thị trường chuyển nhượng mùa hè mới chính thức đóng cửa.

Nói về các thương vụ chuyển nhượng của MU, HLV Solskjaer chia sẻ, “Chúng tôi sẽ xem xét nó. Tôi không thể nói khi nào chúng tôi sẽ thực hiện một vụ mua bán. Chúng tôi phải chắc chắn 100% khi thực hiện một giao dịch nào đó.

Nếu chúng tôi muốn vượt lên trên bảng xếp hạng Premier League, chúng tôi chắc chắn phải cải thiện đội hình. Chúng tôi đang làm việc tích cực và luôn tìm cách để cải thiện điều đó”.

Solskjaer cần tăng cường thêm nhiều cầu thủ chất lượng cho MU. ẢNH: GETTY IMAGES

HLV Solskjaer khẳng định tiêu chí “tuyển người” của MU không phải thông qua các bản hợp đồng thành công mà là ở chất lượng của cầu thủ.

“Chúng tôi không đo đếm mọi thứ thông qua một bản hợp đồng thành công, chúng tôi chỉ muốn mang về những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần những cầu thủ phù hợp với tiêu chí của MU để đội bóng tốt hơn”, HLV Solskjaer nói thêm, “Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét mọi thứ vào hôm nay, xem MU cần bổ sung thêm vị trí nào. MU cần phải có sự nhất quán”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm