MU chần chừ, Pochettino sẽ đến dẫn dắt CLB trong mơ

Mauricio Pochettino có thể sang Tây Ban Nha dẫn dắt Athletic Bilbao sau khi CLB giàu truyền thống này tìm kiếm HLV trưởng mới nhằm thay Gaizka Garitano.

Gaizka Garitano có thể bị Athletic Bilba sa thải. ẢNH: EPA

Athletic Bilbao đang gặp khó khăn tại La Liga với chỉ 9 điểm sau 8 trận, xếp tận vị trí thứ 14. Chuỗi phong độ thiếu ổn định của Athletic Bilbao đặt “chiếc ghế” HLV trưởng của Gaizka Garitano vào tình trạng báo động.

Theo Football Espana (Tây Ban Nha), Athletic Bilbao đã lên danh sách 3 mục tiêu nhằm thay Gaizka Garitano, trong đó, HLV Pochettino là ứng cử viên hàng đầu. Theo Daily Mail (Anh), Pochettino là một fan hâm mộ của Athletic Bilbao và Pochettino đang có cơ hội dẫn dắt CLB trong mơ của mình.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) trước đó trích dẫn phát biểu của Pochettino về Athletic Bilbao rằng, “CLB đã tạo nên sự tôn trọng to lớn với mọi thứ mà họ có”.

Tương lai của HLV Pochettino đang là chủ đề hot của giới truyền thông. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, những đòi hỏi về tiền lương của Pochettino và sự quan tâm của các CLB khác có thể khiến Athletic Bilbao khó tiếp cận chiến lược gia người Argentina.

Ngoài Pochettino, danh sách ứng viên HLV trưởng của Athletic Bilbao còn có cựu HLV Barcelona, Ernesto Valverde và HLV của Valencia, Garcia Toral.

Mỗi khi Manchester United thi đấu không tốt thì truyền thông quốc tế lại đồng loạt gọi tên Pochettino cho chiếc ghế HLV trưởng “quỷ đỏ” thay Ole Gunnar Solskjaer.

Tờ Daily Mail (Anh) thông tin thêm rằng, MU có thể bỏ lỡ Pochettino vì HLV người Argentina được cho là đã thảo luận với ít nhất 1 CLB khác để trở lại với công việc.

Solskjaer vẫn đang chật vật tại Manchester United. ẢNH: REUTERS

Vào tháng 11 năm ngoái, Pochettino bị Tottenham sa thải vì thành tích kém tại Premier League dù ông từng giúp Tottenham vào chung kết Champions League.

Cho đến nay đã 1 năm trôi qua, Pochettino vẫn chưa chính thức nhận lời dẫn dắt bất cứ CLB nào. Tuy nhiên gần đây, Pochettino khẳng định ông đã sẵn sàng trở lại với công việc HLV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm