MU chi 90 triệu bảng mua tiền đạo lấy lòng fan

Việc chủ sở hữu Manchester United là gia đình nhà Glazer tham gia dự án Super League khiến các fan “quỷ đỏ” nổi giận. Dù phó chủ tịch CLB Ed Woodward đã từ chức còn MU cũng rút khỏi Super League nhưng nó không giúp người hâm mộ nguôi cơn giận.

Anh em nhà Glazer bị các fan MU phản đối. ẢNH: GETTY

Các fan MU tổ chức hàng loạt cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer và buộc họ “cuốn gói” khỏi Old Trafford. Đỉnh điểm là khoảng 10.000 người đã biểu tình trong bạo loạn trước trận MU và Liverpool ở Premier League khiến trận đấu bị hoãn.

Bây giờ, nhà Glazer dự định chi 90 triệu bảng Anh thực hiện vụ chuyển nhượng bom tấn Harry Kane của Tottenham nhằm xoa dịu người hâm mộ. Theo The Sun (Anh), quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị chính thức trị giá 90 triệu bảng Anh hỏi mua Harry Kane nếu như phía Tottenham đồng ý chuyển nhượng tiền đạo người Anh này.

Kane không có danh hiệu nào sau 7 năm ở Tottenham. ẢNH: GETTY

Kane được cho là muốn rời Tottenham để đi tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cho riêng mình khi anh đã 28 tuổi. Kane đang có mùa giải tốt nhất ở Tottenham khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 21 bàn thắng kèm 13 kiến tạo.

Tuy nhiên, Tottenham vẫn lâm cảnh trắng tay từ năm 2008 đến nay. Mới đây nhất, Tottenham bỏ lỡ danh hiệu khi thua Man City 0-1 ở chung kết Carabao Cup. Kane muốn giành được chức vô địch chứ không muốn dành những giải thưởng cá nhân.

Cũng theo The Sun, Kane rất quan tâm đến MU. Trong khi đó, đội trưởng của tuyển Anh này cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Fan tràn vào sân Old Trafford biểu tình, đốt pháo sáng và giăng biểu ngữ đòi "nhà Glazer out". ẢNH: GETTY

Chiến lược gia người Na Uy mong muốn đem về Old Trafford một tiền đạo đẳng cấp nhằm đua danh hiệu Premier League mùa tới. Tuy nhiên, mọi thứ đều phụ thuộc vào chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

Ông chủ của Tottenham nổi tiếng “lọc lõi” trên “sàn chuyển nhượng”. Levy được cho rằng đòi hỏi số tiền lên đến 200 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Kane. Ngoài ra, Levy cũng tuyên bố dứt khoát không bán Kane cho đội bóng trong nước.

Kane đã giành 7 năm phục vụ Tottenham và trở thành 1 trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Kane từng giành chiếc giày vàng ở World Cup 2018 cũng như hai lần là vua phá lưới Premier League.

Kane thất vọng sau trận chung kết Carabao Cup. ẢNH: GETTY

Trước đó, Kane chia sẻ thẳng thắn khi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, “Tôi sẽ xem xét lại tất cả mọi thứ khi nhìn lại giai đoạn cuối sự nghiệp. Mục tiêu bây giờ với tư cách cầu thủ là giành được các chức vô địch. Tôi muốn giành những danh hiệu lớn nhất, điều này thật tuyệt vời.

Chúng tôi đã không làm được điều đó. Bây giờ, nó khiến tôi buồn vui lẫn lộn nhưng bóng đá là như vậy. Tôi tự hào khi giành giải thưởng này, nó cho thấy tôi đã có một mùa giải tốt trên sân cỏ”.

Cảnh sát hộ tống Manchester United rời Lowry
Cảnh sát hộ tống Manchester United rời Lowry
(PLO)- Các cầu thủ Manchester United đã rời khách sạn Lowry dưới sự hộ tống của cảnh sát sau cuộc biểu tình bạo lực của fan “quỷ đỏ” nhằm chống lại gia đình nhà Glazer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm