MU có phong độ ổn định nhất Premier League

0h30 rạng sáng mai (6-12), Manchester United bước vào trận đấu rất quan trọng gặp West Ham United trên sân khách ở vòng 11 Premier League. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Solskjaer sẽ tạm thời lọt vào Top 4 Premier League lần đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Sau thất bại đáng thất vọng 1-3 trước PSG tại Champions League, đội chủ sân Old Trafford xem trận đấu này là bàn đạp để kích thích tinh thần các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu quyết định gặp RB Leipizg tranh suất vào vòng 16 đội Champions League.

Solskjaer cho rằng MU đang có phong độ ổn định nhất Premier League. ẢNH: GETTY

Phát biểu trước trận đấu với West Ham, Solsa khẳng định MU là một trong những CLB lớn nhất thế giới và các cầu thủ phải biết vượt qua áp lực để làm những điều lớn lao cho “quỷ đỏ” thành Manchester.

Solskjaer nói, “Công việc của tôi hiện tại là duy nhất. MU là CLB lớn nhất thế giới và là đội khác biệt với bất cứ thứ gì khác. Ở đây, áp lực đến từ niềm đam mê của người hâm mộ. Chúng tôi có lịch sử, chúng tôi có thành công và khao khát thành công. Đó là những tiêu chuẩn mà chúng tôi luôn đặt ra.

Chúng tôi may mắn có rất nhiều fan hâm mộ. Bạn cần phải chịu đựng hoặc tận hưởng bất cứ áp lực nào mang lại cho bạn. Các cầu thủ của tôi đã quen với việc chơi cho MU. Họ có những yêu cầu khác với các đội khác”.

MU cần phải trở lại sau trận thua PSG. ẢNH: GETTY

Chiến lược gia người Na Uy thừa nhận MU đang phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định về mặt phong độ. Ông coi trận đấu với West Ham là cực kỳ quan trọng.

Solskjaer tiếp tục, “Tôi không nghĩ các bạn nhìn thấy được tổng điểm của MU trong 3 mùa giải qua. Đây là một mùa giải mà sau mỗi thất bại, MU cần phải lấy lại phong độ. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể. Việc MU lọt vào Top 4 là rất quan trọng”.

Chúng tôi biết rằng mình chơi ít hơn các đội khác một trận. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế để vươn lên tốp đầu”.

Solskjaer trong buổi họp báo trước trận. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Solskjaer tin rằng, MU là một trong những đội có phong độ tốt nhất Premier League. Chiến lược gia 47 tuổi nói thêm, “Trong 40 trận đã qua, MU là một trong những đội bóng có phong độ ổn định nhất Premier League. Bóng đá là trò chơi của những con người, cầu thủ sống trong cuộc sống của chính họ và chúng tôi đã có một số trận đấu rất tuyệt vời.

Dĩ nhiên chúng tôi thất vọng khi thua cuộc. Có những khoảnh khắc quyết định đội thắng hay thua. Manchester United đang có màn trình diễn ít tệ hơn và ổn định hơn ở giải đấu mà chúng tôi tham gia”.

Rashford đã trở lại tập luyện nhưng vẫn còn đau. ẢNH: GETTY

Marcus Rashford đã tái phát chấn thương vai và rời sân sớm trong trận MU thua PSG 1-3. HLV Solskjaer tự tin sao trẻ người Anh sẽ kịp trở lại góp mặt trong đội hình MU đấu West Ham.

Ông nói, “Hiện tại, Rashford vẫn cảm thấy mệt mỏi và đau nhức khiến anh không thể hoàn thành hết buổi tập. Marcus phải chạy đua với thời gian. Chúng tôi chỉ cần giữ cho cậu ấy không tồi tệ hơn. Tình hình hiện tại của Rashford đã có thể kiểm soát”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm