MU của Mourinho không có khả năng chơi tấn công

Trong cuộc “tranh luận” về phong cách thi đấu hiện tại của MU, Paul Scholes tuyên bố rằng MU của Mourinho “không có khả năng chơi tấn công”.

Sau khởi đầu như mơ ở mùa giải này, MU bắt đầu hụt hơn trước kình địch Man. City.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, thầy trò Mourinho đã gượng dậy mạnh mẽ, khởi đầu là chiến thắng 1-0 trước Tottenham cuối tuần trước và rạng sáng nay (1-11), Man United đánh bại Benfica 2-0 ở Champions League.

Mourinho ra dấu im lặng sau trận MU thắng Tottenham 1-0.

Phát biểu trên BT Sport, huyền thoại của Man Utd - Paul Scholes cho biết: “MU đang có một HLV có thể mang lại danh hiệu cho họ. Trong bốn năm (kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu), CLB đã tỏ ra mất phương hướng và không biết cách để giành chiến thắng”.

“Chúng ta đều muốn thấy các đội mạnh chơi thứ bóng đá tấn công. Nhưng tôi lại không nhìn thấy MU có khả năng đó. Đó không phải là phong cách của Mourinho. Ông ấy là HLV thiên về phòng ngự và muốn tất cả cầu thủ đều có khả năng tham gia phòng ngự” - Scholes nói.

Cựu cầu thủ của MU - Paul Scholes.

Scholes cũng nói thêm rằng: Nếu MU muốn thành công như cách mà Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid đạt được khi họ tuyển dụng Mourinho thì họ phải chấp nhận phong cách đó của HLV người Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi phải chấp nhận phong cách đó, như nhiều CLB khác mà Mourinho từng huấn luyện. Ông ấy đã rất thành công với phong cách đó. United phải trở lại là một đội có khả năng cạnh tranh danh hiệu” - Scholes cho biết.

“Trong bốn năm qua họ đã không làm được điều đó và mùa giải này họ đã có nhiều trận thắng hơn. Ok, bóng đá của MU vốn không rực rỡ nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc nếu CLB giành chiến thắng trong các trận đấu” - Scholes chốt lại câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm