MU đá như kẻ mộng du, quá nhàm chán

Rạng sáng nay (4-3), Manchester United đã có trận hòa đáng thất vọng với tỉ số 0-0 trước Crystal Palace. Trận hòa này khiến MU bị Manchester City bỏ xa 14 điểm trên bảng xếp hạng Premier League và gần như hết hi vọng vô địch.

Đội chủ sân Old Trafford đã có trận hòa thứ 3 liên tiếp với tỉ số 0-0. Trước đó là hai trận hòa Chelsea ở Premier League và Real Sociedad ở Europa League. Chứng kiến phong độ của các học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông gặp chút lo lắng.

Các cầu thủ MU đã thi đấu không tốt. ẢNH: NMC POOL, REUTERS

Solskjaer nói, “Đôi khi bạn không có được phong độ như bình thường chúng tôi từng có trong nhiều tháng. Tất nhiên là tôi có chút lo lắng nhưng tội biết rằng các chàng trai của tôi đã cống hiến tất cả.

Chúng tôi chơi 3 ngày 1 trận và tôi biết họ đã cống hiến tất cả những gì có thể. Tôi hài lòng về thái độ và cách tiếp cận trận đấu của MU. Chất lượng là thứ chúng tôi cần để có thể trở lại với những gì chúng tôi từng làm được.

Ở trận này, chúng tôi thiếu chất lượng và nhịp độ trong quá trình luân chuyển bóng. Chúng tôi bắt đầu trở nên chậm chạp và không bao giờ chơi tốt khi đối thủ đá chủ động.

Khi MU chơi với đúng phong độ và nhịp độ, chúng tôi tạo ra một số cơ hội nhưng chúng tôi không đủ sắc bén và áp lực để thủ môn của họ thực hiện các pha cứu thua”.

Neville cho rằng MU đang chơi như kẻ mộng du. ẢNH: SKY SPORTS

Trong khi đó, huyền thoại của MU Gary Neville đã chỉ trích cách chơi của MU là như người mộng du và tự gây áp lực cho chính bản thân mình trước trận derby với Man City.

Neville nói, “MU đã chơi tệ hơn trong hiệp 2 so với hiệp 1. Họ đã tự gây áp lực cho chính bản thân mình khi đến Etihad vào chủ nhật. MU như người mộng du trong cuộc đua vào Top 4, điều mà đáng lẽ họ đã có thể thoải mái hơn rất nhiều.

Họ chơi lờ đờ, không hề khẩn trương. Nó giống như là họ nghĩ rằng hòa trận này là ổn, vì họ không cho thấy sự nguy hiểm nào cả. Nếu MU thua ở Etihad, các đội khác sẽ bắt kịp họ.

MU không có tinh thần chiến đấu, họ dường như chỉ trông cho trận đấu sớm kết thúc. Bạn có thể thắng, thua hoặc hòa nhưng bạn không thể thi đấu nhàm chán. Xem MU đá chán quá”.

Dean Henderson đã cứu cho MU bàn thua trông thấy đúng phút cuối trận. ẢNH: GETTY

Hiện MU vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 51 điểm nhưng kém đội đầu bảng Man City đến 14 điểm. Trong khi đó, các đội đứng sau MU đang theo đuổi sát sao.

Leicester City có 50 điểm, West Ham có 45 điểm, Chelsea có 44 điểm còn Liverpool và Everton có 43 điểm. Điều đáng nói West Ham, Chelsea, Liverpool còn 1 trận chưa đấu, trong khi Everton có đến 2 trận chưa thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm