MU đập đi xây lại, ‘thanh lý’ 6 siêu sao

Trước mắt HLV Solskjaer sẽ tiến hành “thanh lý” các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Theo tờ Mirror (Anh), tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku là một trong 6 cầu thủ MU phải ra đi. Năm ngôi sao còn lại bật bãi khỏi MU là Juan Mata, Marcos Rojo, Matteo Darmian, Ander Herrera và Antonio Valencia.

Lukaku...

... Mata phải ra đi?

Dưới thời Solskjaer, Lukaku chỉ chơi 15/29 trận cho MU. Marcus Rashford mới là cầu thủ được Solskjaer ưu ái trao suất đá chính trên hàng công M.U.

CLB Inter Milan được cho là “fan hâm mộ” cuồng nhiệt Lukaku. "Nửa xanh" thành Milan sẽ cân nhắc gửi lời đề nghị mua Lukaku một khi họ hoàn tất việc bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV. Trong khi đó, Juan Mata do không đồng ý gia hạn hợp đồng với MU nên nằm trong danh sách đen của Solskjaer.

MU cũng thúc đẩy kế hoạch mua Kalidou Koulibaly và Harry Maguire để tăng cường khả năng phòng ngự, đồng thời thay thế cho Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương không thể ra sân thi đấu. Hậu vệ cánh Matteo Darmian gần như chắc chắn cũng ra đi khi chỉ có 7 lần ra sân cho “quỷ đỏ” ở mùa trước.

Bộ đôi hậu vệ Rojo, Darmian không còn chỗ đứng ở MU.

Bộ tứ nói trên sẽ cùng Ander Herrera và Antonio Valencia rời khỏi CLB, dọn đường cho MU đại tu đội hình khôi phục đế chế khi xưa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm