MU gây sốc khi nhắm Schmeichel thay De Gea

Theo The Sun (Anh), Manchester United đang cân nhắc một động thái gây sốc khi họ muốn đưa thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester City về Old Trafford. Kasper Schmeichel là con trai của huyền thoại Peter Schmeichel, người được xem là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử MU.

Kasper Schmeichel khi còn nhỏ bên cạnh người cha huyền thoại Peter Schmeichel. ẢNH: REUTERS

Kasper Schmeichel, 33 tuổi từng đăng quang ngôi vô địch Premier League trong màu áo Leicester City vào năm 2016. Ở tuổi 33, giá chuyển nhượng của Kasper Schmeichel tương đối rẻ so với những thủ môn khác như Jan Oblak, 27 tuổi. Thủ môn của Atletico Madrid có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 109 triệu bảng Anh.

Kasper hiện còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân King Power. Ngôi sao người Đan Mạch này cùng với Vardy đang hưởng lương cao nhất Leicester City lên đến 130.000 bảng Anh/tuần.

Kasper Schmeichel là mục tiêu mới nhất của MU.  ẢNH: REUTERS

Cũng theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer nghi ngờ việc Henderson, 23 tuổi có đủ sức gánh vác vị trí gác đền cho MU mùa tới hay không. Henderson thuộc biên chế của MU nhưng anh có hai mùa giải xuất sắc tại Sheffield United dưới dạng cho mượn. Solskjaer cho rằng Henderson cần 2 năm nữa mới đủ sức giữ vị trí số 1 trong khung gỗ MU.

Trong khi đó, chiến lược gia người Na Uy cũng đang xem xét nghiêm túc đến vị trí hiện tại của De Gea tại Old Trafford. Thủ môn 29 tuổi người Tây Ban Nha thường xuyên mắc sai lầm “chết người” dẫn đến nhiều bàn thua của MU. Solskjaer đã ngồi lại với đội ngũ BHL MU trong vài tuần qua nghiên cứu chi tiết về thông số của De Gea tại MU trong những mùa giải qua.

De Gea mắc nhiều sai lầm trong màu áo MU. ẢNH: REUTERS

Thủ môn Schmeichel đang có phong độ cực kỳ ổn định tại Leicester City nhiều năm liền. Với 7 năm kinh nghiệm chơi cho Leicester, Schmeichel có thể cung cấp một giải pháp mang tính tức thời cho MU. Ngoài ra, việc Schmeichel tới Old Trafford sẽ giúp MU giảm đáng kể tiền lương 3750.000 bảng Anh/tuần sau khi bán De Gea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm