MU muốn bán De Gea

Thủ môn 29 tuổi người Tây Ban Nha David De Gea đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay. Theo Goal (Anh), mục tiêu của De Gea là trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Nhưng nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến Juventus (Ý) hoặc PSG (Pháp). Hai đội bóng này đang tìm kiếm một thủ môn chất lượng để nâng cấp đội hình.

De Gea sa sút phong độ sau World Cup 2018.

Hợp đồng hiện tại của De Gea với đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2023. “Quỷ đỏ” thành Manchester được cho là sẵn sàng bán De Gea và không còn mặn mà giữ chân anh nữa.

MU đang theo dõi sát sao thủ môn Dean Henderson. Hiện Henderson đang được MU cho Sheffied United mượn. Thủ môn 22 tuổi này thi đấu rất tốt trong màu áo Sheffield United và giúp CLB đang giữ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

Dean Henderson đang thi đấu khá ổn định.

Sheffield United kém vị trí thứ 5 của chính MU đúng 1 điểm (40 so với 41 điểm) và kém đội bóng nằm trong tốp 4 Chelsea 4 điểm.

Henderson có ước mơ thi đấu tại Cúp châu Âu và anh được xem là tương lai của bóng đá Anh. MU cũng xem xét đến khả năng đưa thủ môn người Argentina Sergio Romero lên bắt chính một khi De Gea ra đi. Romero là thủ môn dự bị xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Romero luôn thi đấu tốt khi được MU trao cơ hội.

Việc thất thu đến 70 triệu bảng Anh vì không được chơi ở Champions League cũng là nguyên do MU muốn bán De Gea. Rạng sáng mai (28-2), MU sẽ đối đầu với Club Brugge ở trận đấu lượt về vòng 32 đội Europa League trên sân nhà Old Trafford. Ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, hai đội hòa nhau 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm